ลดความอ้วน

+6 votes
40 views
asked Mar 17, 2015 in ความสวยความงาม by Dragonpung (9,060 points)
edited Mar 17, 2015 by Dragonpung
ใครมีวิธีลดความอ้วนบ้างครับ (ผมไม่ได้อ้วนน่ะครับ แค่ อยากรู้เฉย ครับ )

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+6 votes
answered Mar 17, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มื้อเช้า ถึงกลางวัน กินข้าวปกติ
แต่ไม่กินขนมหวาน น้ำหวาน ชาโออิชิ อิชิตัน ห้าม

เย็น ห้ามทานข้าวเกินทัพพี กินผัก ผลไม้เยอะๆ

ไม่ควรนอนดึก

ออกกำลังอะไรก็ได้ที่ชอบ อาทิตย์แรก 30 นาที
อาทิตย์ต่อมา 1 ชม. อย่าลืมวอร์มร่างกายก่อน

กินน้อย นอนไว ออกกำลังกาย ผอมแน่จ้า
สู้ๆนะปั๋ง
commented Mar 17, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ผมไม่ได้อ้วนครับ
commented Mar 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เคจ้า sorry
+5 votes
answered Mar 17, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
กินให้ได้รับแคลอรี่น้อยๆ

แต่

ให้อัตราการเผาผลาญพลังงานมีมากกว่า

เมื่อทำได้ต่อเนื่องจะผอมลงเรื่อยๆ
+4 votes
answered Mar 17, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
กินอย่างพอดีๆ กินมัน กินหวาน นิดหน่อย หมั่นออกกำลังการ นอนหลับให้เพียงพอ
+3 votes
answered Mar 17, 2015 by Light (300,040 points)
หัดทานน้อยๆ ไม่ทานจุบจิบ และทำงานบ้าน เดี๋ยวก็ผอมแลเคยชืนกลายเป็นทานนิดเดียวอิ่ม

สู้ๆนะน้องปั๋ง
commented Mar 17, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ผมไม่ได้อ้วนน่ะครับ
+2 votes
answered Mar 18, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)

> การควบคุมอาหาร ไม่ใช่  อด คือ การหลีกเลี่ยงอาหารมันๆ เลี่ยนๆ ของทอด ของหวานขนมหวานทุกชนิด

และรวมไปถึงพวกแป้งต่างๆ พยายาม ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในแต่ละวัน.

> การออกกำลังกาย. ควรแบ่งเวลาออกกำลังกายทุกวัน  วันละประมาณ 60 นาที  ก็ยังดี.

                    ขอให้โชคดีครับ.

imageimage

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...