คุณถนัดที่จะใช้คอมพิวเตอร์แบบไหนในการเล่นAnswerThai ?

+6 votes
61 views
asked Mar 15, 2015 in ศาสนา by ครูแก่ (790,650 points)
ผมใช้ PC เล่นตลอด

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Mar 16, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
selected Mar 19, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ถนัดทุกช่องทาง

 

แต่ทุกวันนี้ ใช้มือถือค่ะ ในการพิมพ์คำถาม คำตอบ

เพราะสะดวก

 

และออน notebook ยามทำงานค่ะ

เพราะจะเล่นมือถือ ก็ไม่เหมาะสม
+6 votes
answered Mar 15, 2015 by JNS (511,530 points)
ของผมเป็นเพียงโทรศัพท์มือถือ
ตกรุ่นยังใช้ระบบกดปุ่มอยู่เลยครับ!
และก็ใช้เครื่องนี้เล่นมาตลอด
ตั้งแต่รู้จักเว็บ(ถาม.ตอบ)

และนี่คืออีกหนึ่งความไม่สามารถ
แปะลิงค์หรือเลือกใช้ปุ่มต่างๆในหน้า
บอร์ดของไซด์ได้

จึงขาดสีสันและความหลากหลาย
ในการเล่น...แต่เครื่องเล็กๆแบบนี้
ก็ดีนะครับครู..คือพกพาไปตอนทำงาน
หรือที่ไหนๆก็สะดวก

พอคิดถึงAnswerthaiขึ้นมาก็หยิบแว๊บๆ
กดๆๆๆๆๆๆ....เท่านี้ก็ใช้ได้แว๊วว..ครับ!!
+6 votes
answered Mar 15, 2015 by Jasmine (236,650 points)
เตยก็ใช้ pc เหมือนกันคะ
+5 votes
answered Mar 15, 2015 by Light (300,080 points)
อยากประหยัดนะคะ  แต่อดไม่ได้มีอุปกรณ์หลากหลายในการเข้าเน็ต อย่าให้เอ่ยเลยค่ะ อายเล็กน้อย
commented Mar 15, 2015 by JNS (511,530 points)
ไม่ต้องอายหรอกครับ..
~~~~~~~~~~>คนเยอะแยะ...อิอิ
+4 votes
answered Mar 16, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)

ผมถนัดใช้  >  PC. <  ของ ที่บ้าน- ที่พักอาศัย.

หรือ  ใช้  >  PC. <  ของที่ทำงาน ( ในเวลาพัก คอฟฟี่เบรค+พักเที่ยง )

เพราะว่า  มีความสะดวกในการใช้มาก 

และที่สำคัญ  มีคียร์บอร์ด ที่เป็นภาษาไทย อยู่เพียง 2 อัน ( 1-ที่ทำงาน, 1-ที่พักอาศัย )

+4 votes
answered Mar 16, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ใช้แต่ คอมพิวเตอร์ ครับ
+3 votes
answered Mar 16, 2015 by phattrasaya (65,390 points)
เราใช้มือถือซะส่วนใหญ่ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...