อ่านนิด....อย่าดิดมาก_นะครับ^______^

+7 votes
64 views
asked Mar 15, 2015 in อาหาร by JNS (510,290 points)
นึกถึงกลิ่นกายเธอเฝ้าเพ้อหา
กลิ่นกายาเธอรันจวญให้ชวนหอม
แม้ลำบากตรากตรำพี่จำยอม
เพราะกลิ่นหอมของแมงดาชั่งน่ากิน

          อิอิ     ^_____________^

หักมุมมัดยิ้ม........จ้าาาาา
~~ขอบคุณ~~
อรุณสวัสดิ์ครับ^^

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Mar 15, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Apr 4, 2015 by JNS
 
Best answer

น้ำพริกไทย ใส่แมงดา อาหารโปรด

น้องนี้โหวต โปรดที่หนึ่ง ซึ่งความหอม

คิดเหมือนพี่ ที่ตรากตรำ น้องก็ยอม

ถ้วยนี้หอม น้องขอนะ ไปละ..เอย >>> ฟริ้ววว ฉกถ้วยน้ำพริก 5555

*หักมุมโปรยยิ้มจ้าา อิอิ

อรุณสวัสดิ์ ^^

commented Mar 15, 2015 by JNS (510,290 points)
อูยยน้องจ๋าา..กลับมาหาพี่เถิด
อย่าเตลิดพร้อมน้ำพริกแล้วหลีกหาย
กลับมากินด้วยกันอย่าหวั่นไป
เดี๋ยวยกให้กินตรงนี้พี่นั่งดู....../อิอิ

กลับมาก๊อนนน....55555+
อรุณสวัสดิ์จ้าา^__^
commented Mar 16, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
กลับมาละจ๊ะ แต่น้ำพริกหมดละ 5555
+3 votes
answered Mar 15, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
สวัสดีครับ

ดูจะอารมณ์ดี   อารมณ์ขันตั้งแต่เช้ามืดเลย
commented Mar 15, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..ครู
ผมก็หาเรื่องชวนเล่นขำๆ
ไปเรื่อยละครับ......
อยากให้ครูและเพื่อนๆสนุก.......อิอิ
+4 votes
answered Mar 15, 2015 by Light (300,040 points)
555 ขำอ่ะ ฮาทีเดียว

อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่หนึ่งที่ใจดีที่สุดเล้ย!!
commented Mar 15, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับน้องLight
ขอบคุณขอบคุณ และ ขอบคุณนะจ๊ะ^__^
+4 votes
answered Mar 15, 2015 by Jasmine (236,630 points)
นำ้พริกแมงดาอร่อยๆ           ตึกยังรู้พัง

สตางค์ยังรู้หมด
แต่ไมตรีอันสวยสด
ไม่มีหมดเหมือนสตางค์
commented Mar 15, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณน๊าาา....น้องเตย^___^
+3 votes
answered Mar 16, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
หนูก็ชอบกินแมงดาค่ะ

มันหอมดี น้ำพริกหนุ่มแมงดา น้ำพริกตาแดง แงดา

 

อร่อย หอมๆๆ แต่คนส่วนใหญ่ว่าไม่โอเค

 

เหมือนที่หนูก็ไม่โอเคกับปลาร้า ยกเว้น ปลาร้าสับทรงเครื่อง ทานได้
commented Mar 16, 2015 by JNS (510,290 points)
กลิ่นแมงดาตัวเป็นจากธรรมชาติ
นำมาทำน้ำพริกกลิ่นจะหอมแบบ
ชวนให้ติดใจ..แต่กลิ่นที่สังเคราะห์
ขึ้นมาพี่ว่าจะหอมแบบแข็งๆไม่นุ่มนวน
น้องว่ามะ..
commented Mar 16, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่พี่หนึ่ง

ต้องมีเนื้อด้วย จะหอมของแท้

พี่ชอบน้ำพริกใส่แมงดา อะไรบ้างคะ
commented Mar 17, 2015 by JNS (510,290 points)
ปกติพี่ชอบทานน้ำพริกอยู่แล้ว
พี่จึงชอบกลิ่นของแมงดาในน้ำพริก
หลายๆชนิดครับ..ไม่ว่าจะเป็น
น้ำพริกตาแดง,น้ำพริกหนุ่ม,
น้ำพริกกะปิปลาทู,น้ำพริกปลาป่นครับ..น้องเกด^________^
commented Mar 17, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ว้าวพี่หนึ่ง เหมือนหนูเลย
อร่อยมาก แต่ให้ซื้อเป็นตัวๆมาตำเอง ทำไม่ลงค่ะ แต่พอเนื้อป่นแล้ว กินลง สบายคอมาก 5555
+2 votes
answered Mar 18, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
ได้เลยครับ....ไม่คิดมาก ( ตามที่ขอมา )

แต่.. ชอบคิดลึก ครับ.

....กลิ่นแมงดาหรือจะสู้กลิ่นกายเธอ..
commented Mar 18, 2015 by JNS (510,290 points)
ไม่ต้องคิดมากแต่คิดลึกได้ครับ...อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...