เคยเดินเรื่อยเปื่อย ★ กันบ้างไหม

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Mar 13, 2015 by JNS (510,290 points)
เดินเรื่อยเปื่อยยังไม่เคยครับ!!
เคยแต่เดินใจลอย(อันเดียวกันมะ)อิอิ
เนื่องจากอารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตา
พาใจลอยคอยพบเธอเพ้อสับสน
ทนเพราะรักมักคิดถึงจึงเดินไป
ใจล่องลอย..........ครับ.!.........คริคริ^^
+4 votes
answered Mar 14, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

 

เดิน....เรื่อยๆๆ  แต่....ยังไม่เปื่อยๆๆ    

เพราะมีจุดหมายปลายทาง ( ทางลง-ทางออก )

ได้เคยไปเที่ยวที่ > Cape Town. <เค้าทำทางเดินไว้สูงมาก ขนาดยอดไม้ 

ทางเดินทำด้วยแผ่นไม้เล็กๆมาต่อกัน   ระยะทางประมาณเกือบ 10ไมล์

เหมือนเดินอยู่บนอากาศ มียอดของต้นไม้เป็นเพื่อน อยู่สองข้างทาง

ทำให้เพลิน-แปลก-ตื่นตา-ตื่นใจ ไปกับบรรยากาศรอบๆ

 สัตว์ประเสริฐผู้นี้  สุดยอดในการออกแบบสร้างสรรค์ .

@ > Cape Town S. Africa.

tree-canopy-walkway-path-kirstenbosch-national-botanical-garden-1

+5 votes
answered Mar 14, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
edited Mar 14, 2015 by ครูแก่

เคยครับ

เป็นวันว่างจริงๆ ไม่มีอะไรทำดีกว่าเดินไปเรื่อยๆ

เดินไป ชมสินค้าจิปาถะ

ตามริมฝั่งโขง ที่มุกดาหาร หนองคาย

รับลมจากแม่น้ำ

image

+5 votes
answered Mar 14, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

ไม่ค่อยมี ถ้ามีก็เดินเพื่อฝึกสติแต่ไปตามทางอย่างเรื่อย ๆ ⇒enlightened

+4 votes
answered Mar 14, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เคยแต่เดินไปเรื่อยๆคะ
+3 votes
answered Mar 15, 2015 by Light (300,040 points)
เคยค่ะ

เวลาเศร้า....หดหู่...ท้อแท้....เดินคลายเครียดค่ะ 55
+3 votes
answered Mar 16, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
บ่อยจ้า

บ้านเกด ข้ามฝั่งก็ห้าง

เดินฝั่งเดียวกันก็ห้าง

เลยมีที่ให้ไปเปลี่ยนอารมณ์บ่อย

เดินเรื่อยเปื่อย เพราะอยากใช้ความคิด

อยากเปลี่ยนควาามคิด ไม่อยากเบื่อ

เลยอยากหาที่เปลี่ยนอารมณ์เรื่อยเปื่อย มองนั้น มองนี่
+3 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
สมัยเรียน ...เดินคุยกับเพื่อนหญิงยามเย็นที่ท้องทุ่งไกลลิบสุดตา ตกลงกันว่าเราจะเดินไปด้วยกัน
+2 votes
answered Feb 16 by ลุงคนเดิม (900 points)
ก็ไม่ถึงกับเดินเรื่อยเปื่อย แต่บอกกับตัวเองว่าจะเดินจากที่พักไปยังจุดลิบๆตามแนวหาด แล้วกลับมาที่พักเอามือรองรับพระอาทิตย์ก่อนตกทะเล

... แค่นี้จริงๆครับ(สมัยเรียนปีสุดท้าย)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...