เพื่อ > ชีวิต. & หัวใจ. < สำหรับ เพื่อนๆสมาชิกทุกท่านครับ.

+5 votes
36 views
asked Mar 13, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,810 points)

ความสำเร็จ. เมื่อมองจากทางไกลมีชื่อว่า . > ความฝัน. <
เมื่อเดินเข้าไปใกล้เปลี่ยนชื่อเป็น . > เป้าหมาย. <
แต่....เมื่อเปลี่ยนมาอยู่ในมือมีชื่อว่า . > ความสุข.

 
สำหรับ  > ความสุข. <   ถ้าเรายิ่งทำตัวตามสบาย
ความสุข ก็จะยิ่งอยู่กับเราได้  > นานเท่านาน. <

  ความสุขไม่ชอบ   > ความยิ่งใหญ่ <  ยิ่งถ้าเราพยายามทำตัวให้  > ใหญ่คับโลก. <
ความสุข ก็จะยิ่ง  > หนีหายไป <  จากเราไปเร็วเท่านั้น.

> ฉะนั้นจง หยุด  > ก้าวกระโดด. <  แล้วลอง   >> เดิน. <<  ดูบ้าง
เพื่อ >>> ชีวิต. & หัวใจ. <<<  ของคุณๆ จะได้มั่นคงยิ่งขึ้น.

          @ Politics Poem.

image

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Mar 13, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Jun 18, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer
ขอบคุณสำหรับการเรียกสติกลับคืนมาครับ!!
....เกือบจะกระโดดอยู่แล้วเชียว............อิอิ
+3 votes
answered Mar 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
นั้นสิ บางทีชีวิตก็เหมือนทรายในมือ

แหมช่างเข้ากับรุป

 

เรากำแน่น ทรายก็หลุดร่วงลงไป เหมือนไมไ่ด้เคยมีทรายในมือมาก่่อน

 

ต้องค่อยๆ ผ่อน และวางบ้าง

 

ชีวิตคงสุข

 

คุณ pa mok แจ้งขั้นตอน ได้เห็นภาพดีมากๆเลยค่ะ
+2 votes
answered Mar 13, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
edited Mar 14, 2015 by ครูแก่
ขอบคุณสำหรับถ้อยคำดีๆ ที่ให้แก่กันครับ
+3 votes
answered Mar 13, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ส่วนตัวนี่ ไม่กล้าทำตัวสบายมาก เพราะสังขารของแม่ เริ่มถอยลงทุกขณะ

แล้วเราก็เหลวใหล มาหลายปีละ ตอนนี้ เลยต้องเร่งมือเพื่อสร้างตัว ให้แม่ได้เห็นความสำเร็จของเรา และมีชีวิตที่สุขสบายไร้กังวล

เราอ่ะ แค่รีบเดิน(พูดให้เห็นภาพ) ไม่ได้กระโดดหรอก มืออาชีพ เขาไม่กระโดดกันหรอกค่ะ เพราะมันจะหมดแรงและพลาดได้ง่ายกว่าการเดินค่ะ

เลือกทำในสิ่งที่รักตั้งแต่ต้น ... ย่อมมีสุขทุกวันอยู่ละ กันตา ขอโม้ 555

= เป็นข้อคิดที่ดีค่ะ สำหรับคนชอบก้าวกระโดด อิอิ ^^
+3 votes
answered Mar 15, 2015 by Light (300,040 points)
ความสุขมีมาทุกวัน นานๆจะทุกข์

บางทีทุกข์ก็มาบ่อยๆพอๆกับความสุข 555

ขอบคุณสำหรับข้อความดีๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...