> เมนูอาหารเช้า < แบบไหน ? ที่คุณชอบทาน ซื้อหรือทำเอง ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Mar 13, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
selected Nov 28, 2016 by Pa-Mok
 
Best answer
ชอบกินอะไรเบาๆ

ที่บ้านมีคนทำให้กินทุกเช้า

 

แต่ถ้าวันไหน ไม่มีคนทำ ก็อาจกิน

น้ำเต้าหู้ และ ข้าวคลุก เต้าเจี้ยวจ้า
+4 votes
answered Mar 13, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
มี ไข่ดาว ไส้หรอก แฮม เบคอน
+3 votes
answered Mar 13, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ข้าวต้มหมู + ไข่ต้ม + ข้าวต้มมัด + น้ำชาอิชิตัน + น้ำเปล่า

ก็พอแล้วครับสำหรับมื้อเช้า
+2 votes
answered Mar 13, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
ซื้อครับ

ชุดเช้าทั้งชุดเลย

ชอบๆ
+1 vote
answered Mar 13, 2015 by JNS (510,290 points)
จำกัดชนิดที่ชอบตายตัวเลยไม่ได้ครับ!!
เพราะเรามักจะเลือกไม่ได้...มีอะไรหรือ
สะดวกชนิดไหนก็จัดไป

มีทั้งซื้อและทำเองครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...