พอบอกได้มั๊ย ? ว่า > หมอนข้าง.< มีประโยชน์อย่างไร ? แล้วเพื่อนๆติดกันรึเปล่า ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+1 vote
answered Mar 13, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Nov 28, 2016 by Pa-Mok
 
Best answer
หมอนข้างมีไว้ใช้กอดหรือใช้ขาพาด
เพื่อท่านอนที่ผ่อนคลายครับ!!

ส่วนตัวไม่ติดหมอนข้างครับ!!
+2 votes
answered Mar 13, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
หมอนข้างจะทำให้เรานอนได้อย่างไม่อ้างว้างครับ

ใช้กอดแทนกอดคนได้บ้างถ้าจำเป็น
+3 votes
answered Mar 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มีประโยชน์ แทนคนข้างกายมั้งนะคะ

 

หรือ บางคนก็จะได้พาดขา

ไม่รู้มีวิจัยมั้ย ว่าคนติดหมอนข้าง จะสุขภาพดีกว่า คนไม่ติด

 

แต่เกด ไม่ติดหมอนข้างค่ะ

เกดติด ผ้าห่ม ไม่งั้นนอนไม่หลับ
–1 vote
answered Mar 13, 2015 by 9T (1,240 points)
.

ใช้ถู..............จนเสร็จ

.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...