กระทู้ เชิญ ครับ. >>> คุณ.Ruchira.

+4 votes
36 views
asked Mar 12, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)
edited Mar 13, 2015 by Pa-Mok
>>  รวมทั้งเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านในบ้านหลังนี้ร่วม > แจม <ด้วยครับ  <<

สงสัยมัวแต่ยุ่ง  กับการเลี้ยงแมว  หาเวลามาทักทาย เพื่อนๆสมาชิกกันบ้าง

 ทักทาย-ร่วมสนุก ระหว่างเพื่อนสมาชิกครับ  อย่าคิดเป็นอื่น.          

                      ขอได้รับความขอบคุณ.

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Mar 14, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jun 18, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer

heart มารายงานตัวแล้วค่ะ เสียดายยังนำภาพเหมียว ๆ  ที่ถ่ายไว้มาลงไม่ได้

นอกจากลิ้งค์แล้ว  เครื่องไม่ให้ผ่านค่ะ  

งานยุ่งหัวฟู เสร็จนี้ โน้นมา งานชาวบ้าน 55 ไม่ได้ตังสักเท่าไรค่ะ ได้แต่แววตา

ส่งความสุขความรักมาค่ะ

 

commented Mar 14, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับที่อุตส่าห์สละเวลา เข้ามาตอบ
ขอให้ผ่านงานยุ่งๆไปด้วยดีครับ.
+4 votes
answered Mar 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

เอ๋คนบ้านนี้เลี่้ยงแมวกันเยอะ

 

คุณรุจิราก็เลี้ยงเหรอ หน้าตาน้องแมวเป็นแบบไหน

 

แบบนี้มั้ย ก๊ากก

commented Mar 13, 2015 by JNS (510,290 points)
อูยยยย....แมวน้องเกดตาดุจังเลยอ๊าาา..5555
commented Mar 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แมวหน้าโหดจ้าพี่ น่ารักดีนะ
commented Mar 14, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เจ้าตัวนี้ดังทั่วโลก ช่างบึ้งตึงเสียจริง
แมวเราเฝ้าที่นอนค่ะ  
อิ่มหลับ ขยับหิว
เดินตัวปลิว โอ๋หน่อย
มาคอย คือพาเที่ยว
เผลอเดี๋ยวเดียว หลับ...พ่อคุณ
commented Mar 16, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ตัวผู้เหรอ แล้วชื่ออะไร น้องแมวของคุณรุจิรา

ใช่ๆ เจ้าหน้ามึน ดังทั่วโลก หน้าไม่แยแสอะไรดี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...