อุ้ยเสี่ยวป้อ เวอจิ้นใหม่

+4 votes
45 views
asked Mar 12, 2015 in ภาพยนต์ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ฉายทางเวิกพ้อย  สนุกนะ
แปลก เรื่องเดียวกัน แต่เวอจิ้นเหลียงเฉาเหว่ย จางเหว่ยเจี้ยน ไม่เห็นสนุกแบบนี้
เปนเพราะอะไร

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Mar 12, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
อูย

ใช้ศัพท์ให้หวาดเสียวดีแท้

เวอจิ้น

คุณอุ้ยเอามาใช้แทนที่คำว่าเวอร์ชั่นใช่ไหมเนี่ย

หรือเล่นศัพท์แบบสนุกสนานในอารมณ์   555+
commented Mar 12, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ฮื้ยยย วัยรุ่นเขาพูดกันแบบนี้ คุณครู
เวอชั่น ว่า เวอจิ้น
สปิริต ว่า สติวปิด
commented Mar 14, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
อ๋อ  555+
+4 votes
answered Mar 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จริงเหรอ ชอบดูนะ

 

เดี๋ยวไปหาดู
commented Mar 13, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
commented Mar 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
น่าดูดีพี่..แค่หน้าอุ้ยเสี่ยวป้อ ก็ฮาและ
+1 vote
answered Mar 13, 2015 by 9T (1,240 points)
เป็นเขมร?
commented Mar 13, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ใคร....?
+1 vote
answered Jan 2, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

เอ.... แรงงานต่างด้าว  รึเปล่า ?

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...