ชอบถามหรือตอบมากกว่า ?

+4 votes
28 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Mar 12, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Mar 14, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ชอบถาม ถ้ามีคนตอบค่ะครู (หมายถึง คนออน พอสมควรอ่ะค่ะ)

- หนูอยากจะได้และชอบดู ความคิดเห็นและอารมณ์ของผู้คนค่ะ จะแตกต่างกันขนาดไหน ในเรื่องเดียวกัน

แต่ที่เป็นมา จะตอบซะส่วนใหญ่ เพราะรอถามอย่างเดียว คงไม่ได้และไม่เหมาะสมค่ะ

ราตรีสวัสดิ์นะคะ ^^
+3 votes
answered Mar 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ชอบถามมากกว่าตอบครับ
+3 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบตอบค่ะ

 

ในชีวิตจริง ก็ไม่ชอบถาม

 

แต่อย่าให้สงสัยนะ ถามได้เรื่อยๆ ไม่กัีกเลยจ้า

อีกอย่างที่ไม่มีคำถาม เพราะชอบพึ่งตัวเอง หาให้ได้ก่อน หาไม่ได้ จะขอพึ่งคนอื่นนะ
+2 votes
answered Mar 12, 2015 by JNS (510,290 points)
ชอบตอบมากกว่าครับ..ครู
ผมละคิดคำถามไม่เก่งอ่าา
+2 votes
answered Mar 13, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ถนัดได้ทั้งสองแบบครับ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...