กระทู้ เชิญ ครับ. >>> คุณ.ลิง. ( ตามไอดี )

+4 votes
40 views
asked Mar 12, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)

>>  รวมทั้งเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านในบ้านหลังนี้ร่วม > แจม <ด้วยครับ  <<

สงสัยครับว่า หากเจอกันจะ จะ  แล้วจะเอ่ยเรียก ชื่อ กันอย่างไร ?

หาเวลามาทักทาย เพื่อนๆสมาชิกกันบ้าง

 ทักทาย-ร่วมสนุก ระหว่างเพื่อนสมาชิกครับ  อย่าคิดเป็นอื่น.

                      ขอได้รับความขอบคุณ.

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Mar 12, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jun 18, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer

เจอกันก็เรียกตามไอดีเลย ใครรู้สึกว่าเพื่อนจะออกเสียงลำบาก กรุณาสะกิดบอกกันหน่อย

เว้นแต่จะจัดแบบมีแต่พวกเรากันเอง ชื่อเราเรียกง่ายนะ คุณลิงก็ไม่แปลก แต่มีหลายชื่อ

ชื่อยาว แปลกด้วย laugh

+3 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

นั้นสิ ปูเสื่อรอ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...