กระทู้ เชิญ ครับ. >>> คุณครู ( แก่ )

+3 votes
39 views
asked Mar 12, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,780 points)
edited Mar 12, 2015 by Pa-Mok

 >>  รวมทั้งเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านในบ้านหลังนี้ร่วม > แจม < ด้วยครับ  <<

อยากทราบว่า  คุณครู  ได้( แอบ )ไปเที่ยวที่ไหน ? มา

หากไม่ว่ากันช่วยกรุณา เล่า > ทริป < การเดินทางที่ไปมา ( ครั้งล่าสุดที่หายตัวไป )  ให้เพื่อนๆสมาชิกในบ้านนี้ได้ ฟังกันหน่อยว่า

> ไปเที่ยวที่ไหนมา ? เกี่ยวกับเดินทาง ( แอบไปกับใคร ? )

> ชอบ หรือไม่ชอบ ? กับสถานที่นั้นๆ

> และมีอะไร ? ที่จะ แนะนำเพื่อนๆบ้าง ในสิ่งที่พบเห็นมา กับสถานที่   อาหาร  ผู้คน  สังคม-ประเพณี   ฯ ที่นั่น

> เพราะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆสมาชิก  หากว่าจะได้มีโอกาสเดินทางไปบ้าง ในวันข้างหน้า.

                                    ขอได้รับความขอบคุณ.

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Mar 12, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)

อยากทราบว่า  คุณครู  ได้( แอบ )ไปเที่ยวที่ไหน ? มา

- ไปตัดผมที่กรุงเทพมาครับ

หากไม่ว่ากันช่วยกรุณา เล่า > ทริป < การเดินทางที่ไปมา ( ครั้งล่าสุดที่หายตัวไป )  ให้เพื่อนๆสมาชิกในบ้านนี้ได้ ฟังกันหน่อยว่า

- การเดินทางครั้งล่าสุดก็ขึ้นเครื่องแอร์เอเชียมาลงที่ดอนเมือง เข้าที่พักแล้วก็ออกมาตัดผม   สระผม ไปเยาวราช  หัวลำโพง  ประตูน้ำ  ฯลฯ

> ไปเที่ยวที่ไหนมา ? เกี่ยวกับเดินทาง ( แอบไปกับใคร ? )

- ไปกินปูที่บางปู สมุทรปราการ  แวะเยี่ยมฟาร์มจระเข้  ดูคนเอาศีรษะเข้าไปในปากจระเข้  (จำได้ว่าเป็นคนใหม่  เป็นคนละคนกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว)

> ชอบ หรือไม่ชอบ ? กับสถานที่นั้นๆ

- ชอบมากครับ  

> และมีอะไร ? ที่จะ แนะนำเพื่อนๆบ้าง ในสิ่งที่พบเห็นมา กับสถานที่   อาหาร  ผู้คน  สังคม-ประเพณี   ฯ ที่นั่น

- ร้านอาหารที่บางปูเขาจะมีอาหารทะเลที่อร่อย  ไม่แพงมาก  สามารถเลือกที่นั่งเป็นห้องธรรมดา  หรือปรับอากาศได้  ระหว่างรับประทานก็ชมวิวทะเลอ่าวไทยไปด้วย

> เพราะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆสมาชิก  หากว่าจะได้มีโอกาสเดินทางไปบ้าง ในวันข้างหน้า.

- ขอเชิญท่านที่สนใจรับประทานปูที่บางปูครับ  อร่อยแบบปูแท้ๆ 

                                    ขอได้รับความขอบคุณ.

-ขอขอบคุณที่กรุณาชวนคุย  โอกาสหน้าเชิญใหม่  ติ๋งต่องงงงงง !

+3 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

ขอแจมด้วย

 

กาแฟ  จะได้คุยบกันคล่องคอค่ะ

commented Mar 12, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
เราสองคนขอบคุณคุณเกดมากมาย
ชื่นใจจริงๆ
commented Mar 12, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
คุณเกดน่ารัก สะกิด สะกิด ๆ ๆ ๆ แก้วนึงน๊า
commented Mar 12, 2015 by JNS (510,290 points)
นั่นไงน้องเกดมีน้ำใจงามด้วยซิ
เห็นมะ..พี่บอกแล้วว่าน่ารัก...เชื่อยัง..แฮ่ๆ
commented Mar 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้า น่ารักอยู่แล้ว อิอิ

เดะวันหลัง นำน้ำชาแบบอื่นมาให้
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...