ถ้าคุณมีโอกาส ▲คุณจะสร้างอะไรให้โลกตะลึง ▲

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+4 votes
answered Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ผมอยากจะสร้าง สิ่งของบ้างอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกครับ ตัวอย่าง มาร์ค ซากเคอร์เบิก / สตีฟ จ๊อบ / บิล เกต

ความคิด มันไม่มีกรอบหรอกครับ
+4 votes
answered Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
คุณกันตา ล่ะ อยากจะทำอะไรให้โลกตะลึงบ้าง
commented Mar 12, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ศิลปะ ล้ำค่า .. มีชื่อเสียงก้องโลก เข้าถึงจิตวิญญาณทุกระดับชนชั้น

ใครที่มาเยือนเมืองไทย ต้องมาชมศิลปะของเรา ไม่เช่นนั้น จะถือว่า พลาด!! มาไม่ถึงเมืองไทยค่ะ // ><

และเนื่องจาก เรามีสายเลือดนักการค้า ดังนั้น ผลงานศิลปะของเรา จะต้องทำกำไรอย่างมหาศาลได้ด้วย //

ซึ่ง.. กำไร(มหาศาล) ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปส่งเสริมด้านศาสนา ให้คนไทยที่เป็นชาวพุทธ เป็นพุทธแท้ ไม่ใช่พุทธเทียม เพราะเราคิดว่า หากไทยเป็นพุทธแท้แล้ว แผ่นดินไทยของเรา จะงดงามที่สุดในโลก...และจะนำไปช่วยเหลือสังคมด้านอื่น ๆ ด้วย ประมาณนี้ค่ะ :))
commented Mar 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
วาวมสุดยอดครับ ต้องลองทำดูครับ
+4 votes
answered Mar 12, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ผมจะสร้างโรงเรียนเอกชนคุณภาพระดับเวิลด์คลาสให้สมบูรณ์แบบที่สุดครับ
+4 votes
answered Mar 12, 2015 by JNS (510,290 points)
ถ้ามีโอกาสพี่จะสร้างเครื่องแสกนความคิด
ของคนที่เป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น.....โดย
กำหนดจุดได้แม่นยำ..และมีรัศมีการทำงาน
ของเครื่องพอประมาณ
(มากไปเดี๋ยวรับไม่ไหวมีเยอะแน่ๆ)
แล้วรับสัญญาณล่วงหน้ามายังเครื่องแสกน
ก่อนที่เหตุร้ายและอันตรายจะเกิดขึ้น.....อิอิ
+4 votes
answered Mar 12, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

อยากจะทําเรื่อง( สร้างความนึกคิด )ขอเข้าพบ บุคคลสําคัญของตะวันตก  ผู้นําแห่งค่ายโลกเสรี

ประธานาธิบดี แห่ง  > US. > President  Barack  Obama.

image

+4 votes
answered Mar 12, 2015 by 9T (1,240 points)
@................ลึงค์ มโหฬาร บาน700เมตร................@
+6 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ทำคลิปฮาๆมั้ง

 

แถมเผื่อมีใครมาจ้างเป็นพรีเซนเตอร์ รวยและดัง

โลกตะลึงเลย

 

หมูอ้วน ออกโรง 555
+5 votes
answered Mar 12, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
สร้างจรวดไปดวงอาทิตย์ครับ
commented Mar 12, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
555555
commented Mar 15, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
แล้วก็จะทำให้พวกเราเดินทางได้เร็วกว่าแสงด้วยครับ
commented Mar 16, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
งอวววววว  พี่ปั๋งเราเก่งจริงๆ
commented Mar 17, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
ถ้าทำได้ ด้งเลย
+3 votes
answered May 11, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
สร้างโลกโคลนนิ่งไงครับ มีทุกอย่างเหมือนกับโลกใบนี้ มีเราเสมือนอีกด้วย 555
+3 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
  • สร้างคนตัวเท่ามด
  • สร้างมดตัวเท่าคน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...