หน้าสด-'--'-'

+5 votes
52 views
asked Mar 11, 2015 in ความสวยความงาม by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
เคยเห็นหน้าสดของเพื่อนร่วมงาน-ร่วมเรียนที่ชอบแต่งหน้าหนาไหม
ถ้าเคย ครั้งแรก จำได้
หรือร้องว่า  ว้าย ผีกะเหรี่ยงตกน้ำตาย

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Mar 11, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
หน้ามันโทรมอะ ขอโทษเหอะ เหมือนพี่เลยอะโทรมจิงๆ
+3 votes
answered Mar 11, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
เคยครับ

เป็นพี่ผู้หญิงที่แต่งหน้าสวยเสมอ

เจอะตอนที่ยังไม่แต่ง  ว้าย  ผีกะเหรี่ยงตกน้ำตาย
+1 vote
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เคย

 

ว๊ายตกใจ คิ้วไม่มี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...