หน้าสด-'--'-'

+5 votes
47 views
asked Mar 11, 2015 in ความสวยความงาม by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
เคยเห็นหน้าสดของเพื่อนร่วมงาน-ร่วมเรียนที่ชอบแต่งหน้าหนาไหม
ถ้าเคย ครั้งแรก จำได้
หรือร้องว่า  ว้าย ผีกะเหรี่ยงตกน้ำตาย

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Mar 11, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
หน้ามันโทรมอะ ขอโทษเหอะ เหมือนพี่เลยอะโทรมจิงๆ
+4 votes
answered Mar 11, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
มีคนนึงจ้ะพี่ปุ้ย...

ไปนอนค้างห้องเพือน นางนี้ ถ้าล้างหน้าแล้วจะไม่มีคิ้วอ่ะค่ะ 5555

นึกละ ทึ่งกับนางเหมือนกัน.. ต้องวาดคิ้วทุกวัน แถมเป๊ะทุกวัน เก่งจุงเบย อุอิ
commented Mar 11, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ไม่เคยหลุดขำต่อหน้าเขามั่งหรือจ๊ะ
commented Mar 11, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขำ แบบอมยิ้มเองค่ะ
นางเป็นคนคิ้วบางมาก และไม่เท่ากัน นางเลยโกน แล้ววาดเองจ้ะ
+3 votes
answered Mar 11, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
เคยครับ

เป็นพี่ผู้หญิงที่แต่งหน้าสวยเสมอ

เจอะตอนที่ยังไม่แต่ง  ว้าย  ผีกะเหรี่ยงตกน้ำตาย
+1 vote
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เคย

 

ว๊ายตกใจ คิ้วไม่มี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...