ขอชื่อภาพยนต์หน่อยครับ

+4 votes
24 views
asked Mar 11, 2015 in ภาพยนต์ by Dragonpung (9,060 points)
ภาพยนต์
ภาพยนต์อะไรที่เขาถ่ายทำกันที่อ่าวมายาครับ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Mar 11, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)

ภาพยนตร์เรื่อง เดอะบีช (The Beach) ที่อ่าวมาหยาครับ

 

อ้างอิง

http://www.seub.or.th/index.php?option=com_content&view=article&id=194%3Alibery&catid=62%3A2009-11-12-08-41-46&Itemid=77&showall=1

image

+2 votes
answered Mar 12, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

 

ถ่ายทำเรื่อง >  The Beach.

โดยถ่ายทำบนเกาะ พีพีเล จ.กระบี่ เป็นเวลา 3เดือน

ดาราแสดงนำ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

อ่าวมาหยา. >   เป็นที่รู้จักกันของชาวต่างชาติในชื่อใหม่คือ  >  อ่าวเดอะบีช.

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...