ในสังคมจำลอง.. คุณคือตัวคุณเอง หรือคือสิ่งที่คุณอยากจะเป็น ??

+5 votes
93 views
asked Mar 11, 2015 in คำถามอื่น ๆ by มองอีกมุม (1,790 points)

คุณเป็นใครกันแน่ครับ ?
.
บางคน.. เป็นตัวเอง (เดิมๆ..ไม่ใส่เครื่องปรุงอะไรเลย)
ส่วนบางคน.. สร้างตัวตนที่ตัวเองอยากเป็นขึ้นมา แล้วก็สนุกไปกับมัน  ^^

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+6 votes
answered Mar 11, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
เป็นตัวเองเสียส่วนใหญ่นะครับ

ส่วนเสียของตนนั้น  ไม่เอามาแสดงที่นี่  เพราะเกรงใจชาวประชา  555+
+5 votes
answered Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
เป็นตัวของตัวเองดีกว่าครับ ไม่ทุกข์ ไม่ต้องกังวล เรื่องใดๆ

มีความสุขมากกว่าการหลอกตัวเองเสียอีก
+4 votes
answered Mar 11, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมคือตัวตนของผมเองซิครับ!
จะไปฝืนทำไมละ...
แกล้งทำเป็นคนอื่นเดี๋ยวก็หลุด
ให้เขาจับได้...........อายเขาน่าาา..อิอิ
+4 votes
answered Mar 12, 2015 by Pa-Mok (893,180 points)
เป็นทั้งสองแบบ   ที่ต่างวาระเวลา  และแตกต่างต่อการปฎิบัติ

เพื่อให้สมดุลย์ กับคําว่า  สังคมจําลอง

หรือ  แบบว่า  เข้าเมืองตาหลิ่ว  ก็ต้องหลิ่วตาตาม

จะไปฝืนทําไม ?  เจ็บตาเปล่าๆ
+5 votes
answered Mar 12, 2015 by 9T (1,240 points)
เออ.....................ผมเป็นใครครับนี่!
+4 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
55555

 

นึกถึงสมัยกูรู บางท่านเคยมาเล่าว่า

เค้าจะใช้ไอดีนี้ตอนจะตอบคำถามแนวนี้ แนวนั้น เฉพาะ

 

ถือว่าน่าสนใจดี ไม่ผิด ไม่ได้เลวร้ายอะไร

 

ส่วนเกด ก็เป็นแบบนี้ แต่ถ้าได้คุยกัน เค้าจะบอกว่า

ความคิดเกดแรง แต่ตัวจริงไม่ได้แรง

พอมาตอบในเว็บ เลยเหมือนจะแรงกว่าตัวจริง

 

เพราะบางทีก็ห้ามความคิด และคัดกรองตอบ

ก็ตัวเรานี่แหละ แล้วแต่คนจะมอง

เราคงไม่บอกว่าเราคือเรา หรือเราปั้นเรา

ให้คนมอง

เอาเองดีกว่า

 

ดีเพ่...
+4 votes
answered Mar 12, 2015 by Light (300,040 points)
เป็นตัวเองค่ะ แล้วแต่อารมณ์จะพาไปค่ะ 55
+3 votes
answered Mar 12, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

heart ใจมีใจเดียวฉันใด เราเป็นตัวเราฉันนั้น ทุกข์มากน้อยไปร่วมไปกับผู้คนในสังคมจำลอง

ไม่คิดเปลี่ยนหรือแปลง

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...