สูตร Butter Cake

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Mar 11, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ขอบคุณสำหรับสูตรนี้ครับ
+3 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)

แล้วใครจะเป็นคนทำ

+2 votes
answered Mar 22, 2015 by Pa-Mok (893,130 points)
ขอบคุณ...แต่ป๋มถนัด ชิม  มากกว่าทํา.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...