คิดอย่างไร ? กับการเรี่ยไรการทําบุญต่างๆ ออนไลน์.

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+2 votes
answered Jun 21, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
selected Jul 6, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer

ดิฉันคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดจะทำบุญด้วยวิธีออนไลน์ หากมีโอกาสจะทำด้วยตัวเองโดยตรงค่ะ .. เพราะดิฉันเชื่อว่า การทำบุญนั้น แม้ไม่ได้ทำด้วยเงินทองหรือสิ่งของ แต่ทำด้วยความรู้สึกที่ศรัทธา แค่นี้ก็ได้บุญเช่นกันค่ะ

+4 votes
answered Jun 20, 2014 by baby (5,900 points)
ถ้าเป็นงานบุญงานกุศลจริงๆ ก็ยินดีค่ะ

แต่เดี๋ยวนี้มีพวกต้มตุ๋นหลอกลวงใช้ศาสนาบังหน้าก็มี ต้องดูให้ดีๆก่อนทำบุญค่ะ
+3 votes
answered Jun 20, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ผม 1 คนครับที่ไม่ยินดี ผมต้องหาข้อมูลแล้วไปทำถึงที่ ถึงมือคนที่เดือนร้อนเลยครับ
+3 votes
answered Jun 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
โอ้..มีด้วยเหรอครับโอ้โหสุดยอด
+1 vote
answered Jul 12, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
คิดว่าเป็นการทำบุญที่ไม่ได้บุญครับ
+2 votes
answered Aug 14, 2014 by Light (300,040 points)

laughท่าทางรายได้จะดี อยากขอเรี่ยไรบ้าง แค่คนละบาท หกสิบล้านคนคงพอยาไส้ ....แฮ่ๆ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...