การผลิตซอสถั่วเหลือง

+4 votes
30 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 11, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!!
+2 votes
answered Mar 11, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ยากเหมือนกันนะครับ

กว่าจะสำเร็จ
+3 votes
answered Mar 12, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)

น่าสนมากลวกเพ่

+2 votes
answered Mar 22, 2015 by Pa-Mok (893,130 points)
ขอบคุณ......แต่ถนัดชิมอย่างเดียว.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...