ขอเช็ค สมาชิกหน่อยครับ ใครอยู่ รายงานตัวหน่อยครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 10, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ครูแก่ขอรายงานตัวช่วงค่ำครับ
+3 votes
answered Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
edited Mar 10, 2015 by JNS
มารายงานตัวอีกคนครับ!!
ชื่อ"หนึ่ง".....นะคร๊าบบ
~~~>ชื่อนี้ดังมากหากตะโกน
ไส่ลำโพง1000วัตต์..............อิอิ
commented Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ลำโพง 1000วัต เปิดกัน 1000วัด ผมว่าโลกสั่นแน่ๆ 55
commented Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
55555+เห็นไหมล๊าาา
ดังจริงดังจัง...อิอิ
commented Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
55555
commented Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ชื่อหนึ่ง  ผมเชื่อ คนไทย 99% รู้จัก
ชาวต่างชาติ 1 %
commented Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
ชาวต่างชาติก็ต้องรู้จักผมเยอะซิครับ!!
เพราะว่าเขาต้องนับเลข1(หนึ่ง)ก่อน
ที่จะนับเลข2(สอง)
....ย๊ากกกส์..ดำน้ำไปก็ได้55555
commented Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
สุดยอดครับ ผมตามไม่ทันเลย 555
+3 votes
answered Mar 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
JK มาจ้า
+1 vote
answered Nov 11, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม..แบบว่า  เพิ่งจะถึง  เพราะ 8,650 ไมล์ .

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...