ขอความเห็นหน่อยครับ ถ้าเว็บ Answerthai ควรมี Logo

+6 votes
47 views
asked Mar 10, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

ผมขอให้ทุกท่าน สร้าง Logo มากี่อันก็ได้ครับ ส่งมาที่คำถามนี้ เดียวผมบอก Admin ให้

 นี่ logoที่ผมทำ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Mar 10, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ตามที่ทำมานั้นก็ดูดีและตรงกับความหมายแล้วนี่ครับ

น่าจะใช้ได้เลย
+5 votes
answered Mar 10, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ตอนนี้เห็น ชื่อเว้บเป็นโลโก้ไปแล้วเวลาเลือกจากบุ้คมาร์กค่ะ ติดตาแล้ว

โลโก้เป็นสิ่งที่คิดได้นะ เราไม่ออกแบบเพราะเราเฉย ๆ ไม่คัดค้านหรอก
+4 votes
answered Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
ก็ดีครับ!..ตรงตัว...
+4 votes
answered Mar 11, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ได้ ทำ LOGO เป็น

แต่ไม่เคยทำของ เว็บ

เดี๋ยวศึกษา จะจัดการปรับขนาด ส่งการบ้านนะ 55

 

ช้าหน่อยนะ งานการเยอะ
+3 votes
answered Mar 11, 2015 by มองอีกมุม (1,790 points)

แบบนี้แล้วกันครับ  ^^

commented Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ผ่านคร๊าบ 55
+2 votes
answered Mar 22, 2015 by Pa-Mok (893,100 points)
เจ้าของบ้าน ( เจ้าของเว็ป )  ยังเงียบอยู่เลย.
commented Mar 22, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
นั้นจิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...