สมาชิกทุกคน คิดว่าเว็บไซด์ answerthai ควรที่จะเพิ่มอะไร ลดอะไร ปรับตรงไหน บ้างครับ

+4 votes
34 views
asked Mar 10, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ช่วยกันคิด ช่วยกันพัฒนา ผมว่าหลายหัว ย่อมดีกว่า หัวเดียวอยู่แล่วหล่ะ

อิอิ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 10, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ช่วยกันถามให้มากขึ้นกว่านี้จะดีไหมครับ

ผมเชื่อว่าถามมาก  ตอบมาก  สนุกมาก

ดีกว่าอยู่กันแบบเหงาๆ
commented Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ผมเห็นด้วยมากๆเลยครับ
+3 votes
answered Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
ถามๆตอบๆทักท้วงทักทายกัน
ให้มีความรู้สึกว่าคำถามคำตอบเรา
มีคนสนใจบ้าง...เล่นบ้าง..วิชาการบ้าง
หนุกหนาน..คลายเครียด..บ๊องส์ๆ
บวมๆก็ว่ากันไปหนุกดี....อิอิอิ

ส่วนหน้าบอร์ดอยากได้การแจ้งเตือน
อีกหนึ่งอย่างครับ!!....
เมื่อมีใครถามผมก็อยากได้
....ตลอดดด...55555+
+3 votes
answered Mar 11, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ด้านรูปแบบ ไม่ได้ใช้ภาษา java

เลยไม่สวย

 

ไม่รู้ปรับปรุงได้มั้ย แต่ก็ดีไปอีกแบบ คลาสิกดี

คงจะมีคนชอบแนวนี้

 

อยากให้แสดงวีดีโอได้ ไม่ใช่แค่โชว์ลิงค์

แต่นั้นมันคือรูปลักษณ์ภายนอก

 

ภายในคือ อยากให้ที่นี้มีคนมาถาม มาตอบ

เหมือนเป็นสังคมหนึ่ง

อยากให้สมาชิก ช่วยๆกัน
+2 votes
answered Mar 22, 2015 by Pa-Mok (893,180 points)
ผมคิดว่า   การตั้งกระทู้คําถาม-คําตอบ เป็นประเด็นที่สําคัญมากกว่า.

แบบว่า..ร้านอาหารที่อร่อย  อยู่ไกลแค่ไหน  ก็ย่อมมีลูกค้าตามไปอุดหนุนกัน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...