เมื่อส่งไลน์ไปแล้ว ควรมานั่งคิดไหมว่าคนนั้นคนนี้ทำไมยังไม่ตอบมา ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+1 vote
answered Mar 11, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Mar 11, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ถ้านิสัยชอบคิด แบบเกด

คงจะตอบว่า นั่งคิดแค่หนึ่งวิ ว่า

ควรคิดสนใจ หรือไม่สน

 

เพราะบางประโยคที่คุยๆ ไม่ตอบมา สงสัย

สองอย่าง

 

ยุ่ง

กับ

ไม่อยากตอบ (อาจเพราะมันจบประโยคไปแล้ว)

 

บางทีการแชตก็ทำให้คนเราว้าวุ่นใจได้

ไม่เหมือนเห็นหน้า หรือโทรหาค่ะ

หนูเลยเลี่ยงไม่แชต มีไรก้โทรเลย เร็วกว่า
commented Mar 11, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
ก็เลือกวิธีที่เราชอบเหมือนที่ว่านะคุณเกด
ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องไปฝืนทำในสิ่งที่ไม่เหมาะกับตัวเอง
จะอยู่ในโลกนี้อย่างสบายกาย-ใจ
commented Mar 12, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่จ้า
+4 votes
answered Mar 9, 2015 by phattrasaya (65,100 points)
ถ้าเป็นคนสำคัญก็คงคิดค่ะ แต่ถ้าแค่คนรู้จักก็ไม่สนใจ
+3 votes
answered Mar 9, 2015 by JNS (510,290 points)
หากเป็นผมเมื่อส่งแล้ว
ถ้าในเนื้อหานั้นควรได้
รับคำตอบ...ก็ต้องคิดครับ!!
+2 votes
answered Mar 10, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
บางข้อความคิดว่า ตอบช้าเพราะ.....

บางข้อความไม่คิดเพราะคาดเดาได้ค่ะ
+1 vote
answered Mar 11, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
ปรกติผมไม่ได้เล่นไลน์

แต่..มันก็มีข้อเปรียบเทียบไปกับอย่างอื่นได้เช่นกัน

อาจเป็นเพราะ เค้าคนนั้นติดธุระ ไม่ว่่าง งานยุ่ง คนในครอบครัวกวนตัว-กวนใจ  ฯ  เลยไม่มีเวลาที่จะเข้ามาตรวจสอบข้อความ.

ส่วนผู้ที่ส่งข้อความไป ก็ใจร้อน+ใจมีความสัมพันธ์ซ่อนเล้นบางอย่าง  ก็อยากจะได้รับคําตอบทันที

ดังที่เค้าว่า..ช้าๆได้พร้าเล่มงาม.

แหม..อันนี้ก็ต้องใจเย็นๆหน่อยนะโยม..แฮ่ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...