ประกาศรับสมัครผู้ดูแลบอร์ดครับ

+12 votes
624 views
asked Mar 9, 2015 in คำถามอื่น ๆ by admin (53,000 points)
edited May 6, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต
สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน

ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เข้ามาทำหน้าที่ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เป็นเวลานานพอสมควร

เนื่องจากตอนนี้ผมมีภารกิจสำคัญ ย้ายฐานข้อมูลเว็บไซต์ของลูกค้าจำนวนมาก อาจจะไม่มีเวลาเข้ามาดูแลอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ จึงขอประกาศรับสมัครผู้ช่วยดูแลเว็บชั่วคราวครับ

สถานะจะเป็น moderator สามารถลบ แก้ไข กระทู้คำถาม และคำตอบได้ ผมไม่มีค่าตอบแทนให้นะครับ มีแต่คำขอบคุณให้ล่วงหน้าครับ

สมาชิกท่านไหนคิดว่าทำหน้าที่นี้ได้ แจ้งผมมาทางอีเมล์นี้ได้เลยครับ

tirakarn@gmail.com พร้อมแจ้ง user name ที่ใช้ในเว็บแห่งนี้มาให้ผมด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Mar 9, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ผมครับ
+7 votes
answered Mar 9, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
reshown Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต
ไม่ต้องการค่าตอบแทนครับ

แต่ถ้ามีอะไรพอช่วยได้ก็ยินดีเสมอ
+5 votes
answered Mar 9, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ซีเหนอกันสองคนก้โอแล้วนะ
+5 votes
answered Apr 17, 2015 by อัศวิน (136,440 points)
ใครจะเป็นก็ได้นะผมว่า หลายคนก็ดีเผื่อคนอื่นไม่ว่างจะได้มีคนดูแลแทน จากความรู้สึกไม่น่ามีปัญหาอะไรหรอกครับ
+5 votes
answered Apr 18, 2015 by Manolo (25,230 points)
เสียดายที่ผมไม่มีความสามารถในด้านนี้เลยไม่ได้เสนอตัว หากให้ผมตอบกระทู้แบบหรรษาพาเพลิน เรื่องอย่างนี้ผมพอทำได้ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบ ผมยินดีปฏิบัติครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...