มาเล่นกันเถอะ...มาเล่นกันเถอะ

+6 votes
59 views
asked Mar 4, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
มาเล่นกันเถิดหนาเจ้าข้าเอ๋ย
เหงาจังเลยตอบนิดเพราะคิดถึง
หลายชั่วโมงแล้วหนาที่ตราตรึง
กระทู้ซึ่งรอตอบแล้วขอบคุณ
เอ..ไปไหน.?.โปรดขานช่วยวานบอก
หรือเข้าออกยุ่งงานจึงหันหุน
จึงรีบมาแล้วรีบกลับสลับลุ้น
หรือว้าวุ่นหัวใจอย่างไรกัน
ปรึกษาได้เรื่องหัวใจให้เต็มร้อย
จะรอคอยคลายทุกข์จนสุขสันต์
เขียนกลอนไปเหงาอย่างแรงจึงแบ่งปัน
มือไม้สั่นทำตาปรืออย่าถือความ............./..อิอิ

~~~~~>..ก็..ง่วงนอนนี่นาาา..5555+

ขอบคุณนะครับ>____<

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Mar 7, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Mar 12, 2015 by JNS
 
Best answer
.  แว่วเสียงเพรียก เรียกหา มาเล่นเถิด
คำถามเปิด เกิดเหงา คนห่างหาย
   เหตุผลมี ดังนี้ จ้ะพี่ชาย
งานวุ่นวาย ก่ายกอง ต้องสร้างตน
 
   ปัญหาใจ ไม่มี พี่อย่าห่วง
วันคืนล่วง บ่วงใจ น้องไม่สน
   หน้าที่การ งานมาก่อน สังวรณ์ตน
เป้าหมายพ้น น้องคนนี้ จึงสุขใจ
 
   เช้าวันนี้ มายิ้มทัก พี่รูปหล่อ  ^______^ 
ที่เคยรอ ที่เคยเหงา จงจากไป
   เว็บจะเงียบ คนจะหาย หรืออย่างไร
ก็ขอให้ ได้มีสุข ทุกวันคืน 
 
อรุณสวัสดิ์จ้าา ^^
commented Mar 7, 2015 by JNS (510,290 points)
..เห็นน้องมาทักทายพี่คลายเศร้า
ลดความเหงาลงไปไม่ต้องฝืน
แม้ยุ่งงานบากบั่นทุกวันคืน
น้องยังยื่นไมตรีตอบพี่มา
..เรื่องปัญหาใจไม่มีพี่หายห่วง
ไม่ได้หวงห่วงคนงามตามประสา
น้องหายไปนานแล้วนะแก้วตา
เห็นน้องมาหวนคืนพี่ชื่นใจ
..ค่ำคืนนี้พี่แอบมาหาคนสวย
ทักทายด้วยเริงร่าแววตาใส
ของานจงสำเร็จแล้วเสร็จได้
จากพี่ชายชื่อหนึ่งซึ่งหวังดี...

แอบมาทักทายน้อง
ตอนค่ำๆจ๊ะ.^_____^
commented Mar 10, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
กลอนไพเราะจัง :)
ขอบคุณคำอวยพรและมิตรภาพใสวิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง นะจ๊ะ ><

อรุณสวัสดิ์จ้าา ^^
commented Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณนะคะ
อรุณสวัสดิ์จ๊ะ^^
+5 votes
answered Mar 4, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

 

ยินดีหลายครับ.

เล่นอะไรก็เล่นเถิด  อย่า เปิดผ้า

เล่นอะไรไม่ว่า     อย่าผ้าเปิด

เอ้าเร่เข้ามา ๆ  นั่งหน้า นั่งหลังก็ได้

มาฟังกันใกล้ๆ  เอานั่งแล้ว  อย่าผ้าเปิด  แฮ่ๆ

อย่าถือ  อย่าโทษโกรธ  กันนา

เพราะ..จขกท.  ชวน   มาเล่นกันเถอะ   มาเล่นกันเถอะ

สวัสดีครับผม.  

commented Mar 4, 2015 by JNS (510,290 points)
เย้..คุณPa-Mokเข้ามาแว๊วว..ว.ว
เล่นได้ครับ..แต่เป็นห่วงตอนนั่งครับ
กลัวว่าผ้าจะเปิ๊ดดด.....อิอิ

สวัสดีครับ^^
+5 votes
answered Mar 4, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

มาเล่นกันเถอะ ...มาเล่นกันเถอะ....

คิดถึงเนอะคิดถึงหลายวัน  ... มัวแต่ทำหุนหัน...วันทั้งวันปีนขึ้นปีนลง... >×<

ช่วงนี้มีงานยุ่ง ดวงก็พุ่งให้ยืนยง...กินข้าวไม่ค่อยลง...ใจพะวงคิดถึงเธอ...enlightened

commented Mar 4, 2015 by JNS (510,290 points)
ฮั่นแน่.!...คิดถึงใครน๊าาา
คงคิดถึงมากซิครับ..กินข้าวไม่ลงเลยเหรอ
~~>ก๋วยเตี๋ยวเลยคร๊าบบ.....อิอิ
commented Mar 5, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เราน่ะ กินข้าวไม่ลงจริง ๆ นะ ก๋วยเตี๋ยวชามเดียวเอาไม่อยู่ เหอเหอ ไปหลายชามแล้วค่า
+5 votes
answered Mar 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สวัสดีจ้าพี่หนึ่ง

 

มาทีไร ก็มีบทกลอนมาฝากเพื่อนๆดีมากๆค่ะ
commented Mar 6, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีจ้าา น้องเกด
ไม่มีไรถามครับ..เลยแต่งกลอนมาฝากจ่ะ..
commented Mar 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
555 ใจดี ขี้เล่น ตลอดนะพี่
+3 votes
answered Mar 7, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่ค่อยมีเวลาเลยคะช่วงนี้ทักทายคะ พี่หนึ่ง
commented Mar 7, 2015 by JNS (510,290 points)
เห็นยุ่งๆกันหลายคนครับน้องเตย
พี่เองก็เหมือนกันจ่ะ
+3 votes
answered Mar 9, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไปเยี่ยมหลานที่กรุงเทพครับ

เพิ่งกลับ

ถ้าเล่นมากไปก็อย่ารำคาญละกัน อิอิ
commented Mar 9, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมไม่รำคาญแน่ๆครับครู..
ยิ่งเล่นยิ่งชอบครับ...จัดมาเลย...อิอิ
ขอบคุณครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...