นักเตะที่โดนเปลี่ยนตัวออก คืออะไร...

+5 votes
46 views
asked Mar 2, 2015 in กีฬา by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)

คือว่า เค้าไปดูข่าวเก่าของ david BECKHAM อะนะ ไปเจอคำว่า เฮียเป็นนักเตะที่โดนเปลี่ยนตัวออกที่ใช้เวลานานที่สุด

 

นักเตะที่โดนเปลี่ยนตัวออก แปลว่าอะไรอะ งง

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Mar 2, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ไม่ทราบว่านัดไหน  แข่งกับใคร  เฮียบาดเจ็บตรงไหน  ก็เลยอธิบายยากสักหน่อยครับ
+1 vote
answered Mar 2, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอมารับข้อมูลด้วยครับ

เพราะว่ามีหลาย  เฮีย  เหลือเกิน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...