ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์

+3 votes
322 views
asked Mar 1, 2015 in ความรัก by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ถ้ามีคนมาจีบแฟนเรา แล้วเขาดีกว่าเราทุกอย่าง กล้าบอกแฟนเราให้เลือกเขาไหม

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Mar 1, 2015 by Jasmine (236,630 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
ไม่กล้าคะเพราะเราก็รักเขามากเหมือนกัน
+5 votes
answered Mar 1, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่กล้าครับ

กลัวเขาจะหาว่าผลักไสไล่ส่งเขาไปไหนอีก
+4 votes
answered Mar 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ไม่ครับ!...
อยูดีๆจะผลักไสไล่ส่งแฟนตัวเองทำไมล่ะ
ของแบบนี้...รอดูไปจะเข้าใจเองครับ!!
+3 votes
answered Mar 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อย่าตัดสินใจแทนใคร

 

ดีของเรา อาจไม่ดีของแฟน

ถ้าดูถูกตัวเองว่าไม่ดี ก็บอกแฟนไปเหอะว่าเลิกกับเราและไปหาคนนั้น
+4 votes
answered Mar 11, 2015 by จะยิ่งใหญ่ (720 points)
ผมก็จะพูดที่เล่นที่จริงว่า จะเลือกเขาคนนนั้นไหม แล้วรอคำตอบจากเธอ เรื่องแบบนี้เธอเป็นใหญ่
+4 votes
answered Mar 11, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ไม่บอกหรอก ถ้าเค้ารักเราจริงเป็นคู่เราจิงต่อให้ดีกว่าเราเเค่ไหนเค้าก็ไม่ไปเเต่ถ้าเค้าจะไปก็ต้องปล่อยเค้าไปจ้า
+1 vote
answered Oct 5, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

ลูกผู้ชาย.. ต้องกล้าซิ.. จะกลัวอะไร ? ( ก็.. เค้าดีกว่าเราทุกอย่าง )

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...