อ่านเถอะครับ.!.ขอร้องงงง.......อิอิ

+7 votes
91 views
asked Feb 28, 2015 in ความรัก by JNS (510,290 points)
เมื่อหัวใจมีรักมักชุ่มฉ่ำ
ไม่ต้องพร่ำคำรักมากนักหนา
ก็ชุ่มชื่นเย็นกายสบายอุรา
อนิจจานั่งตากฝนอยู่คนเดียว..../อิอิ

หัดแต่งกลอน
หักมุมมัดยิ้มครับ.!....แฮ่ๆ
...ขอบคุณครับ^___^

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Mar 1, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Mar 12, 2015 by JNS
 
Best answer

อ่านครับ...ไม่ต้องขอร้องงง.......อิอิ

แย่หน่อย  ที่ต้องนั่งตากฝน + รําพัน ความรัก

ระวังไม่สบาย  เดี๋ยวเพื่อนๆ  อดอ่านกลอน......อิอิ

commented Mar 1, 2015 by JNS (510,290 points)
5555++
ทักทายครั๊บผ๊มมมม>__<
commented Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ทักทายคร๊าบ
+5 votes
answered Mar 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
กระแส อิอิ ได้แพร่ไปสู่มวลชนแล้ว แม้นั่งตากฝน
เดียวดายก็ อิอิ นี่เอง พลังที่แท้จริงของ ความรัก อิอิ
commented Mar 1, 2015 by JNS (510,290 points)
ดีน๊าาา..ที่เห็นเป็นพลังของความรัก
ไม่เห็นเป็นอย่างอื่น...แล้วจับตัวกลับ
ไปนั่ง..อิอิ............ให้มีคนดูแลตลอด...อิอิ(แน๊ะ!)
+4 votes
answered Mar 1, 2015 by Jasmine (236,630 points)

เบยimageร้อนจุงเบยimage

commented Mar 1, 2015 by JNS (510,290 points)
ไปทะเลก่อนดีมะ
เดี๋ยวค่อยกลับมานอนน๊าาา...โอเค๊..
+3 votes
answered Mar 1, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
หาเพื่อนมาตากฝนกันด้วยสิ

ดีนา
commented Mar 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ครับครู...ผมก็ว่าแบบครู
คงจะดีกว่าครับ!!...ฮิฮิ
+2 votes
answered Mar 1, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Dec 30, 2015 by Pa-Mok

นั่งตากฝนอยู่คนเดียวเนี่ย คิดอะไรเหรอคะ 

ตกลงว่า กลอนบทนี้ ไม่ได้หักมุมใช่มะ 55

+3 votes
answered Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ชอบครับ ฮาดี

ผมนี้ ขำกระจายเลย ฮิฮิ

ชอบๆ 55
commented Mar 10, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ..ที่ชอบ
เดี๋ยวแต่งอีกเอาป่าวว
ไดใจเรยเรา5555+เอิ๊กก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...