อิ อิ คือ เสียงหัวเราะประมาณอารมณ์ไหน ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+6 votes
answered Feb 28, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Mar 2, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
อิอิ  ...................... [ขำจังเลย ...เขินตัวเองทำซุ่มซ่าม หรือ ขำเพื่อนเขียนอะไรแบบน่ารักขำ ๆ ค่ะ

ออกอารมณ์สบายใจ ]

อิอิ ........................[ไม่บอก ...หาเรื่องเบี่ยงเบนความสนใจ อารมณ์สบาย ๆ อยากเก็บไว้เป็น

ความลับ อาจจะปลื้ม  คำพูด คน หรืออื่น ๆ แล้วถูกสังเกตเห็น ]

อิอิ ........................[ มีแววเจ้าเล่ห์  นึกอะไรได้ ขำคนเดียว บอกไปเพื่อนจะยายนี่ไร้สาระ ]

ประมาณอารมณ์อย่างนี้ค่ะ
+5 votes
answered Feb 28, 2015 by JNS (510,290 points)
ขำตัวเองครับ!!...
ผมชอบใช้แบบว่าเขินๆนิดๆ
ขำแบบสบายๆไม่มีเลศนัยอะไร
...ประมาณว่า..
หากปล่อย..กร๊ากกก..ออกมา
จะน่าเกลียดครับ..........อิอิ(นั่นไง)
+4 votes
answered Mar 1, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอมารับฟังข้อมูลด้วยครับ..... อิอิ

0 votes
answered Mar 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
แอบขำ หรือ แอบยิ้ม ครับ

อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...