โลกลูกนี้ แหม็งอยู่ยาก

+3 votes
41 views
asked Feb 26, 2015 in ความสวยความงาม by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
เเต่สืบเนื่องจากป้าอยู่ใกล้มาก เเถมยังเล่นมือถือในมุมที่ปะทะกับระดับสายตาน้องพอดิบพอดี มันก็อดไม่ได้ที่จะเมียงมองส่องดูว่าชีวิตบนโลกโซเซียลของป้าเป็นอย่างไรบ้าง ป้าเปิดเฟสบุ๊ค รูปแรกที่ขึ้นหน้า feed เป็นภาพเด็กสาววัยใสน่ารักตามประสาเนตไอดอลคนหนึ่ง แต่น้องไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร ด้วยว่าความงามตามพิมพ์นิยมนั้นได้บดบังอัตลักษณ์ประจำบุคคลจนยากจะจำแนก ป้ากดเข้าไปดูกล่องคอมเม้นต์ มีผู้มาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย อาทิ น่ารักจัง, ทำไรอยู่คับ น้องเห็นคาตาว่าป้าเข้าไปตอบในกล่องคอมเม้นต์ว่า "กำลังเรียนอยู่จ้ะ อิอิ" แล้วเข้าไปดู Notifications เเล้วเข้าสู่รูปต่อไป มีคนมาชมว่าน่ารัก ป้าก็ไปตอบขอบคุณ ส่องดูสักพัก น้องก็เริ่มจับทางได้ว่า รูปเด็กสาวเนตไอดอลนั้น คืออวตารของคุณป้าในเนตฯนั้นเอง เสียดายจริงๆที่จำชื่อเฟสไม่ได้ ไม่งั้นจะกลับมาสืบต่อ"

‪#‎มิตรสหายท่านหนึ่ง‬

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Feb 26, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
เห็นด้วย

อยู่ยาก

ดูยาก

ลำบากจริงๆ
+6 votes
answered Feb 26, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เกินไป ถึงบอก คนมันจะหลอก

ก็หลอกได้วันยันค่ำ

สมัยก่อน ไม่มีเน็ต ใช้โทร

ก็ดัดเสียง ซะเป็นสาวน้อย หนุ่่มน้อย

พอถัดไปอดีตอีกนิด เขียนสำนวนจดหมายให้วัยสะรุ่น

 

ยุคสมัยไม่เคยทำให้คนหลอกตัวเอง เปลีย่นจ้า

 

ทำแล้วสบายใจก็ทำไป

 

อิอิ เราก็ขอไม่คิดคบ คนในออนไลน์เป็นฟง แฟน อยู่แล้ว

เอ๋ ป้าเป็นเน็ตไอเด้าคนไหนเปล่าเนี้ย เกิดเราไปเม้น ฮาตายเลย
+5 votes
answered Feb 26, 2015 by Light (300,040 points)
5555 ขำอ่ะ ฮาา เบ้าหน้าต้องดีด้วยนะแบบนั้น เหี่ยวแล้วแอพช่วยไม่ได้นะคะ

ต้องมีดหมอ และโบท็อกซ์ ฟีลเลอร์ + สเต็มเซลล์ที่เยอรมัน
+4 votes
answered Feb 26, 2015 by JNS (510,290 points)
ก็เพราะอย่างนี้ไงครับ!.
ถึงมีคนตกเป็นเหยื่อ
คนพวกนี้อยู่ร่ำไป...เฮ้ออ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...