ในแต่ละวัน คุณอยู่กับ > โลกแห่งจินตนาการ < มากน้อยแค่ไหน ? เพราะเหตุใด ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Feb 24, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jun 18, 2015 by Pa-Mok
 
Best answer
โลกจินตนาเพื่อออกแบบการงานสองสามชั่วโมง
เพราะงานต้องใช้มัน
โลกจินตนาการตามการ์ตูนชั่วโมงครึ่ง
เพราะการ์ตูนให้แนวคิด อุดมคติ และสมาธิ สมถะ อิอิ
โลกจินตนาการตาม ตัวหนังสือ สองสามชั่วโมง
เพราะเปิดโลกกว้างให้ตัวเอง
โลกจินตนาการตามคนที่รักและห่วงใยแทรกไป
มากเท่าที่ติดต่อเข้ามา
เพราะไม่ได้อยู่ใกล้แค่สงบใจให้ทำงานอยู่ได้ก็เก่งแล้ว
+2 votes
answered Feb 24, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
มากครับ

ราว  1  ใน  10 ส่วนของเวลาทำงาน

ราว  3  ใน  10 ส่วนของเวลาในแต่ละวัน
+2 votes
answered Feb 24, 2015 by JNS (511,530 points)
มากครับ!!.แบบว่าชอบ
เพราะ..โลกจินตนาการของผม
อยู่บนพื้นฐานของการเกิดขึ้นจริง
เป็นส่วนใหญ่ครับ!!
+2 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ก็ไม่ได้จินตนาการอะไรนะคะ แค่อยู่โลกส่วนตัว เกือบทั้งวันเองงงงงงง อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...