จังหวัดใด ? ที่คุณมีโอกาสไปเที่ยวแล้ว ..คิดว่าบรรยากาศดี ...ค่าครองชีพไม่แพง

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Feb 24, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
พระนครศรีอยุธยาครับ

สถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก

แต่ค่าครองชีพไม่แพงเลย
+4 votes
answered Feb 24, 2015 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
หลายจังหวัดอยู่นะครับที่บรรยากาศดี ค่าครองชีพไม่แพงด้วย
+4 votes
answered Feb 24, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมมีโอกาสได้ท่องเที่ยวน้อยครับ..
ครั้งหลังสุดก็นานมากจนจำบรรยากาศ
แทบไม่ได้ครับผ๊มมมม.!
+1 vote
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จังหวัดทางเหนือค่ะ

 

พอดีไม่ได้ไปเอง แต่มีคนบอกมา เช่น

เชียงราย แต่ต้องบางอำเภอนะคะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...