เคยทำคลิปวีดีโอ"Youtube"ไหมครับ..

+5 votes
108 views
asked Feb 22, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
ผมลองทำดูเป็นครั้งแรกครับ!!
จากโทรศัพท์โหลๆเครื่องที่ใช้อยู่
....ว๊ากกส์ๆๆๆ....ทำได้ด๊วยย..5555+

>ไป"Youtube"ตรงนี้ครับ<
--->ไทรงามพิมาย โดย Jamnong somjing

ขนาดแปะลิงค์ยังทำไมได้เลยอ่าา..
ถึงทำได้ไม่ดี..แต่..ดีใจที่ทำได้จาก
เครื่องมือเท่าที่มีครับ!!.....อิอิ
.....(อย่าว่ากันน๊าาา)....

ขอบคุณครับ^__^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
selected Mar 12, 2015 by JNS
 
Best answer
ทำค่ะ

 

แม้จะไม่เป็นที่รู้จัก แต่มันคือความทรงจำของเรา

แค่ทำคลิป ก็แชร์ๆไปค่ะ

 

สนุกดี เกดเล่นหลายเว็บ

ส่วนใหญ่ แชร์ไปที่คนต่างชาติ

จะได้ไม่เจอคนรู้จัก 555

 

คลิปเต้น คลิปตลกตัวเอง อิอิ
commented Feb 25, 2015 by JNS (510,290 points)
น้องเกดเก่งเรื่องต่างๆของโลกอินเตอร์เน็ต
อันนี้พี่ต้องยอมรับครับ!!...อยากเก่งเหมือน
น้องเกดจังเลยเน๊าะ.!.
...ขอบคุณจ๊ะ!^^
commented Feb 25, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ไม่หรอกจ้า จะใครๆก็สนใจ ใฝ่รู้ ฝึกฝนได้

เกดก็ไม่ได้เรียนมาด้านนี้ แต่ใจรักจ้า
+4 votes
answered Feb 22, 2015 by Jasmine (236,630 points)
โอ้โฮมีคนดูตั้ง43คน  เย้ !!ใครพากย์เสียงอะ  
commented Feb 22, 2015 by JNS (510,290 points)
edited Feb 22, 2015 by JNS
5555+ดูตั้งเย๊อะะะ(สำหรับเรา)
เสียงจริงจากนักพากย์มืออาชีพ(อื่น)
ชื่อพี่หนึ่งครับ....คริคริ

ขอบคุณน้องเตยที่แปะลิงค์ให้ครับ^_^
+4 votes
answered Feb 23, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
ไม่เคยคิดฝันว่าจะทำได้ครับ

ทำได้ถือว่าเยี่ยมมาก

ยินดีด้วยจริงๆ
commented Feb 23, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมลองทำครั้งแรกครับครู
ถึงทำได้ไม่ดีแบบนี้..

ขอบคุณครับ
+3 votes
answered Feb 24, 2015 by Pa-Mok (893,180 points)
ดีใจด้วยครับ ในผลงาน + ขอบคุณที่ นํามาให้ได้ชมกัน.
commented Feb 24, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณ
และ
ทักทายครับ^__^
+3 votes
answered Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)


 

ผมกดไลค์ + Subscribe

Subscribe = การติดตาม ช่องของพี่หนึ่ง ครับ
commented Mar 11, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณมากนะครับ..น้องแบงค์
เพิ่งลองทำ..เลยทำได้ไม่ดีครับ!!
commented Mar 11, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
ใครบอกไม่ดีล่ะครับ ผมได้ความรุ้จากคลิปนี้ด้วย
ได้รู้ข้อมูลดีๆเกี่ยวกับต้นไทร
ได้รู้สถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่สวยงาม
ได้รู้ว่า อุทยานไทรงาม อยู่ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
ได้รู้ว่าข้างในอุทยานเป็นยังไงบ้าง
ได้รู้สถานที่ศักสิทธิ์
ได้เห็นภาพสวยงามมากมาย
ครับ
ทำออกมาเลื่อยๆน่ะคร๊าบ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...