ข้าวเหนียวปิ้ง เจ้าไหนสุดยอด ?

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+2 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Feb 25, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ร้านข้างทาง ระหว่างสะพานลอยบริษัทค่ะ

 

ไม้ละ ห้าบาท อร่อยมากๆค่ะ
+4 votes
answered Feb 22, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Feb 23, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
ปีนี้ ข้าวเหนียวปิ้งเจ้าโปรดหายไปแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

ขอไปตามหา ....ก่อนนะคะ

มาแล้วค่ะ เมื่อวานสอบถามมาได้ความว่า ร้านหน้าไปรษณีย์
อร่อยที่สุดค่ะ
เดี๋ยวนี้ร้านข้าวเหนียวปิ้งไม่ขายไปเรื่อย ๆ เช้า-เย็นแล้ว
บางร้านขายเช้า บางร้านขาย บ่าย-เย็น แล้วก็มีร้านขายกลางคืนด้วยค่ะ
+3 votes
answered Feb 22, 2015 by Jasmine (236,630 points)
แถวตลาดคะไม่รู้ว่าชื่อร้านอะไรคะ
+3 votes
answered Feb 24, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)
edited Feb 24, 2015 by Pa-Mok

สำหรับในถิ่นที่ผมอยู่ จะมีขายอยู่ที่ร้านอาหารไทย  และขนมไทยๆ ทุกอย่าง ทั้งอาหาร+ขนมที่ร้านนี้อร่อยดีทีเดียวชื่อร้านอาหารศรีประไพ ที่อยู่

64-13 39th Avenue
Woodside, NY 11377
Tel# 718.899.9599

 

+1 vote
answered May 9, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ชอบเหนียวปิ้ง ไส้เผือกกวน

เจ้าป้ากุ๊งกิ๊ง หน้าวัดใหญ่ สองแคว

+1 vote
answered May 9, 2015 by Manolo (25,230 points)
แถวบ้านผมหาทานยาก ถ้าไปธุระเห็นขายริมถนนผมจะแวะซื้อทุกครั้ง ไส้กล้วยหรือไส้เผือก

ผมชอบทั้งนั้น ตอนนี้ถ้าอยากทานข้าวเหนียวปิ้ง ผมจะทานข้าวต้มมัดแทนไปก่อนเพราะหา

ได้ง่ายกว่าครับ
+1 vote
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ข้าวเหนียวปิ้งไส้กล้วย ไส้เผือก รถเข็นป้าปากจัด (กินมาตั้งแต่อันละ 2 บาท ตอนนี้ 3 อัน 20)

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...