เพ้นท์เล็บสีไหนสวย ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Feb 22, 2015 by Jasmine (236,630 points)
selected Feb 25, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ชอบสีม่วงคะimage

+4 votes
answered Feb 22, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ที่เห็นสวยก็เป็นสีที่ส่งให้มือดูสะอาด เช่น ผิวขาวใช้สีชมพู ม่วง ฟ้า ... ตามลายที่ต้องการ

ผิวคล้ำ รองสีอ่อนแล้วค่อยเพ้นท์ ได้แม้กระทั่งสีทอง เงิน ประกาย.....

แต่คนตอบไม่ทาสี-เพ้นท์เล็บ

เล็บที่เพ้นท์ดูน่ารักอย่างกับเล็บกลายเป็นเซรามิค 55 ขอโชว์เล็บ

ตัดสั้น-แข็งแรงดูเป็นสีชมพูจะสบายใจกว่าน่ะค่ะ
+2 votes
answered Feb 24, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ต้องรอคําตอบของ คุณ ปู้หญิง ในบ้านหลังนี้.
+2 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เอาตามสภาพผิวค่ะ

คนขาว ใช้แม่สี สวยหมด

 

คนคล้ำ สีโทน อ่อนๆ น้ำตาล เทาอ่อนได้ค่ะ

 

หนูก็ชอบทานะคะเล็บ มือ เล็บเท้า ทาเอง ถูกดี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...