คุณ เคยกิน ของที่ทำตกพื้นไปแล้ว ไหมคะ

+5 votes
52 views

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Feb 21, 2015 by Light (300,040 points)
ไม่ค่ะ  ถ้าหิวๆแล้วทำขนมล่วงพื้นคงได้แต่เซ็งค่ะ
+4 votes
answered Feb 21, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
เคยครับ

ตอนเด็ก

ตอนนี้ไม่แล้ว
+3 votes
answered Feb 21, 2015 by JNS (510,290 points)
เคยครับ!!.
...เพราะเกิดอาการเสียดายอย่างแรงงงงส์
แต่ตกที่พื้นห้องนะครับ!!..ไม่ใช่พื้นดินอ่ะ
+2 votes
answered Feb 24, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
เคยครับ บ่อยไป  ในที่พักอาศัย โดยเฉพาะ  หน้า TV.  เมื่อเวลาดูรายการต่างๆนั้น ก็มักจะทานของทานเล่นต่างๆ ไปด้วย  ก็เป็นธรรมดาที่ของทานเล่นๆนั้น  จะตกลงพื้น   ก็หบิบมาทานต่อได้ ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาอย่างใด ?

เพราะ  พื้นของที่พักอาศัย  เป็น พรม + ทําความสะอาดเป็นประจํา.
+3 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เคยค่ะ

ก็เชื้อโรค เห็นไม่ทันหรอก 555
+3 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เคยครับ เสียดาย แบบหล่นปุ๊บเก็บปั๊บ เชื้อโรคไวสู้ลุงไม่ได้ ........... 55+5
0 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

เคย

ถามทำไมครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...