ทั้งกิน ทั้งฉีด ทั้งทา

+8 votes
42 views
asked Feb 21, 2015 in สุขภาพ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
โบทอกส ร้อยไหม ซีรั่ม คอลลาเจน ยากินให้ขาว ยาฉีดให้ผอม ยาทาให้สว่างแวบ
คนพวกนี้ตายไปจะเน่าไหม หรือจะเปนมัมมี่ ไม่ต้องฉีดฟอมาลีนก้ไม่เน่าไม่เปื่อย ด้วยฤทธิ์ยาที่อยู่ในตัว

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Feb 21, 2015 by Psyche (7,160 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
คงเน่าแหละ เพราะสารทั้งหลายแหล่ ไม่ใช่ฟอมารีน
+5 votes
answered Feb 21, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เน่าเหมือนกัน

รับรองไม่มีเหลือแน่
+4 votes
answered Feb 21, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เราว่าชีแอนด์ฮีค่อย ๆ เปลี่ยนสภาพเนื้อหนังอย่างมนุษย์
ไปสู่เส้นใยและสารเคมี เวลาตาย ธาตุแตกแล้ว จะเหลว
หลุดเผละออกจากกันจ้ะ ที่มีไหมก็ร่วงผลอย เนื้อฝ่อปลิว
ลม เศษสังเคราะห์ สะเก็ด กระจัดกระจาย!!!!

ดูการ์ตูนมากไปเปล่าเหอเหอ เขาต้องใส่โลงติดแอร์สินะ
ก็ร่ำรวยขนาด กิน ฉีด ทา ผ่าแปะ ^_^ รับรองสวยถึงวันเผาจ้ะ
+4 votes
answered Feb 21, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เน่าแน่แต่เผาคงจะไหม้ยากคะ
+3 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เคยเห็นศพคนที่ใส่ซิลิโคน 555

ซิลิโคนยังไม่ตาย เต่งตึงมาก

แต่ที่เหลือเหี่ยวนะ

 

นั้นสิ น่าคิดนะ พวกที่ศัลมาทั้งตัว
+1 vote
answered Oct 15, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
คนพวกนั้น.. เรื่องตายยังไม่คิด.. ขอสวยไว้ก่อนเป็นพอ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...