กีฬาโปรดของคุณคือกีฬาอะไร

+4 votes
63 views
asked Feb 20, 2015 in กีฬา by Jasmine (236,630 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Feb 20, 2015 by JNS (510,290 points)
เซปักตะกร้อครับ..สุดโปรด
นอกนั้นก็เล่นได้ทุกอย่างแต่ไม่โปรด...อิอิ
+2 votes
answered Feb 21, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)

ปั่นจักรยานครับ

ไม่เก่ง  แต่ชอบมาก

image

+1 vote
answered Feb 24, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
กีฬาที่. > ชอบเล่น. >  ฟุตบอล

กีฬาที่. > ชอบดู. > อเมริกันฟุตบอล.  เบสบอล.   รถแข่ง.  สกีบนหิมะ ทุกประเภท.
+2 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบดู เทนนิส ฟุตบอล วอลเลย์

 

แต่เล่นไม่เป็นสักอย่าง

เล่นได้แค่ เปตอง ไม่ชอบกีฦาค่ะ

 

ชอบเต้น
+1 vote
answered Mar 23, 2015 by songsk (480 points)
ชอบเล่นกีฬาดอทเอครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...