....หน้าตาอย่างนี้...ทำไมไม่มีใครจีบ....?

+7 votes
129 views
asked Feb 20, 2015 in ความรัก by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
ตอนเป็นสาวๆ เพื่อนๆว่าเราไร้เดียงสา ไม่น่าสนใจ ขี้เหร่ผอมแห้งแรงน้อย ไม่เคยมีเพื่อนชายมาสนใจมาจีบเหมือนเพื่อนๆเลย รู้สึกน้อยใจในโชคชะตา ทางบ้านเป็นห่วงกลัวจะไม่มีผัวในชาตินี้ เลยหาผู้ชายมาแต่งให้ ชีวิตคู่ก็มีความสุขดี แต่รู้สึกว่าจะขาดความรู้สึกอะไรบางอย่างไป......อยากมีรักแรกพบ หรือบรรยากาศแบบหนุ่มจีบสาว อะไรแบบนี้ ใครเคยมีรักครั้งแรก หรือเคยมีคนมาจีบ ช่วยบอกบรรยากาศโรแมนติกให้ฟังหน่อย อยากรู้ 5555 หรือท่านชายคนไหนเคยจีบสาวๆมาก่อน ก็เล่าให้ฟังบ้างน่ะ จีบยังไง ประทับใจอะไรบ้าง รู้สึกว่าหัวใจตัวเองแห้งแล้งเหลือเกิน 5555

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+6 votes
answered Feb 20, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ถึงจะใกล้หน้าแล้งแล้ว

แต่ไม่ต้องให้หัวใจแล้งรักครับ

 

ผมจีบสาวแรกๆ ไม่กล้าหรอก

ไม่รู้กลัวหรืออาย

ต้องวานลูกพี่ลูกน้องเขาช่วยส่งจดหมาย

ส่งไปส่งมาก็รักกันมาจนถึงทุกวันนี้แหละ

ไม่รู้ว่าทะลึ่งไปคุยกับหล่อนเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่

แต่มันก็เป็นไปแล้วนี่

ทำไงได้
commented Feb 20, 2015 by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
โอ้โห โรแมนติกจัง อยากมีใครส่งจดหมายรักมาให้บ้าง น่าอิจฉา อิอิ
+6 votes
answered Feb 20, 2015 by Jasmine (236,630 points)

รักครั้งแรกมันเป็นอะไรที่กลับไปนึกถึงแล้วยิ้มได้คะ

commented Feb 20, 2015 by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
ว้าว คงเป็นความทรงจำที่ดีเนอะ ดีแล้วค่ะ มีความสุขทุกครั้งที่นึกถึง ใช่ไหมล่ะ
commented Dec 2, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ฮั่นแน่
+6 votes
answered Feb 20, 2015 by JNS (510,290 points)
ห๊าาาาาา.!....ไม่มีใครจีบเลยเหรอครับ!
โอ๋ๆๆๆๆ...อย่าน้อยเนื้อ(เนื้อน้อย)ต่ำใจ
ไปเลยคร๊าบบ.!..
มาตอบเป็นเพื่อนแล้วน๊าา..^^

ชีวิตการจีบสาวผมเองก็ไม่มีตื่นเต้นโลดโผน
อะไรนัก..แค่มองตาก็รู้ใจครับ.....อิอิ
ก็ชอบดวงตาเขาเลยมองแต่ตา พอนานเข้า
เขาก็ถูกผมสะกดจิต..ไม่ช๊ายยย5555+เอิ๊กก

ก็นับว่าโชคดีที่เขาก็ชอบผม......แฮ่ๆ
แล้วก็แต่งงาน.....แว๊กกก.!...เร็วไปเนอะ
งั้น....เอาตอนคุยกันก่อนก็ได้ครับ!!
ก็คุยกันมาประมาณหนึงปี แต่คู่แข่งเยอะนะ
ขอบอก5555+ แต่ผมทำได้...จบครับ..คริคริ
commented Feb 20, 2015 by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
ว้าวๆ เขาคงมีดวงตาสวยมากๆแน่เลย เราก็ชอบมองดวงตาสวยๆของผู้หญิงน่ะ ชอบตากลมโต มีเสน่ห์ดี
+5 votes
answered Feb 20, 2015 by Light (300,040 points)
ค่ะ รักแรกพบของเราจะสะดุดที่หน้าตาค่ะ ก็น่าอายนะคะที่จะบอกว่าชอบคนที่หน้าตา ชอบคนหล่อที่เรียนเก่ง ฮ่าๆ

 อย่างเช่นตอน มอ ต้น...ชอบพี่อยู่คนหนึ่ง แบบว่ามองมานานละ หล่อแถมเรียนเก่งและกล้าแสดงออก พอเราขึ้น ม.4 เราก็เข้าก๊วนเพื่อนแล้วทำจริตส่งสายตาบ้าง แกล้งกรี๊ดตอนที่พี่เค้าแสดงละครบนเวที อะไรประมาณนั้น

ต่อมาพี่เค้าก็เดินหน้าจีบเราเลย คือกลายเป็นว่าเราต้องคอยหลบ แบบว่าเขินอายสุดๆ ฮ่าๆ
commented Feb 20, 2015 by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
น่ารักจัง รักวัยทีนนี่สดใสดีเนอะ
commented Feb 21, 2015 by Light (300,040 points)
ขอบคุณค่ะ
แต่ชีวิตที่ราบรื่นมีความสุขแบบที่คุณประสบ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนานะคะ
+5 votes
answered Feb 21, 2015 by Psyche (7,160 points)
แล้วไม่เคยแอบปิ๊งใครบ้างเลยเหรอ? ถึงไม่มีคนมาชอบ มาจีบ แต่เราว่าการมีคนมาจีบก็รู้สึกเหมือนเราปิ๊งใครสักคนแล้วได้อยู่ใกล้คนนั้น หัวใจมันเต้นแรง อารมณ์ดี อยากยิ้มทั้งวัน อยากอยู่ใกล้ๆ อยากเห็นหน้า เวลาคนนั้นยิ้มให้หัวใจเราจะพองโตจนแทบล้นออกมาจากอกเลยแหละ
+3 votes
answered Feb 24, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
คิดมากไปใย ?

อาจจะมีผลดีก็ได้  ไม่มีเรื่องรําคาญต่างๆ + ทําให้ เปลืองใจ-เปลืองกาย.

แบบที่ว่า....

คนในอยากออก    คนนอกอยากเข้า.
+4 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่มีรักครั้งแรกค่ะ

มีแค่มาจีบ ก็สนุกดีนะคะ ที่เหมือนได้คุมเกมส์ ได้แกล้งทำตัวเฉยๆใส่คนมาจีบ ให้เค้าถอยไปเอง

 

ไม่ค่อยมีคนจีบ นานๆจีบค่ะ ไม่่สวย หุ่นไม่ดี

แถมหน้าตาเป็นอาวุธไม่รับแขกค่ะ
+3 votes
answered Apr 20, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่จ้า (1,370 points)
เหรอครับ... แต่ลุงไม่เคยจีบสาว ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวครับ
+3 votes
answered Apr 21, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้อยู่เหมือนกัน คือว่า..ตอนนั้นบ้านเราอยูใกล้กัน ปกติผมชอบ

อ่านหนังสืออยู่หน้าบ้าน เกือบทุกวันได้สบตากันช่วงที่เขากลับจากโรงเรียนแล้วจะเข้า

บ้าน แม้ไกลกัน ๒๐ กว่าเมตรก็คุ้มกับการรอคอย แต่พอไปพบกันข้างนอกแค่เดินสวน

ทางกัน หัวใจผมเต้นรัวสั่นเหมือนปลาดุกโดนทุบหัวเลย เอาเท่านี้ก่อนนะขืนเล่าต่อเดี๋ยว

หัวใจผมเต้นกระตุกที่คิดถึงเรื่องรักแรกพบ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนอยู่ด้วยกลัวหัวใจวายครับ
+2 votes
answered Feb 16 by ลุงคนเดิม (900 points)
เคยมีช่วงนึงของชีวิตพบบรรยากาศจีบกันทางออนไลน์ คุยกันทุกวันทุกคืนจนพัฒนาสานต่อ ตื่นเต้นเร้าใจมาก เมื่อไต่ระดับถึงจุดนัดเจอ......

และแล้ว.....
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...