เคย กางมุ้งนอน ไหมคะ

+8 votes
434 views
asked Feb 18, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ล่าสุดเมื่อไหร่เอ่ย ?

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Feb 19, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Mar 13, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
เกิดมาเจอมุ้งลวดเลย เพื่อนที่โรงเรียนเล่าเรื่องมุ้งก็ไม่เข้าใจ
ช่วงที่โตหน่อยไปยึดห้องเก็บของมาเป็นห้องนอนเล่นเพราะมีเตียงที่มีสี่เสา แม่บอกว่านอนจริง ๆ ต้องกางมุ้งที่เตียง ห้องนี้ไม่ไม่ได้ติดมุ้งลวด รื้อไปเจอมุ้งแต่ไม่เคยกางเอามาเล่นมากกว่า
ได้กางมุ้งตอนโตไปนอกเมืองบ้านนี้นอนมุ้งแต่ความสูงไม่เอื้อให้เป็นผู้กางมุ้งค่ะเป็นผู้ช่วยที่ชอบเอามุ้งพันตัวกลิ้งเล่นเสียมากค่ะ
ครั้งสุดท้ายเลย...ไม่มี ^_^
+5 votes
answered Feb 18, 2015 by ging halai (64,710 points)
เคยค่ะเมื่อตอนยังเป็นเด็กเล็ก ประมาณ 10 ขวบนี่แหละค่ะ กลางผิดกลางถูก5555
+5 votes
answered Feb 18, 2015 by JNS (510,290 points)
เคยกางมุ้งเป็นประจำตั้งแต่เด็กๆ
มาถึงทุกวันนี้ก็กางบ้างและเปิด
พัดลมนอนบ้างครับ!!^^
+5 votes
answered Feb 19, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
ตอนที่ยังเป็นเด็กเล็กๆอยู่เลย

 พอโตขึ้นมา  ที่บ้านก็ติดมุ้งลวด.
+5 votes
answered Feb 19, 2015 by Jasmine (236,630 points)
เคยนอนสมัยเป็นเด็กคะแต่ตอนนี้ไม่แล้วคะ
+4 votes
answered Feb 19, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)

เคยครับ

ล่าสุดเมื่อ 5 หรือ 6 ปีที่แล้ว

+4 votes
answered Feb 19, 2015 by สาวเจ้าปัญหา_กูรู (6,810 points)
เคยจ้า อยู่บ้านนอกกางมุ้งนอนบนบ้านไม้ เปิดหน้าต่างรอบห้อง ลมพัดเย็นสบาย กะว่าสงกรานต์ปีนี้จะกลับไปนอนกางมุ้งที่บ้านนอกอีกค่ะ
+3 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เมื่อ ยี่สิบปีที่แล้วค่ะ

 

ไม่ชอบนอนมุ้ง มันร้อน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...