ช่วยแนะนำเส้นทางขับรถยนต์ดอนเมืองไปเซ็นทรัลบางนาใกล้สุด

+7 votes
253 views
asked Feb 18, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ิpncncy (190 points)
พอดีช่วงกลางปีมีความจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานแถวเซ็นทรัลบางนา 3 เดือนคะ เลยอยากสอบถามเส้นทางขับรถยนต์ จากดอนเมือง (สรงประภา) ไปแถวเซ็นทรัลบางนา ไม่ทราบว่ามีเส้นทางไหนใกล้บ้าง  แล้วใช้เวลาเดินทางประมาณกี่กิโลเมตร กี่นาที รบกวนด้วยคะ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Feb 18, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
มาเป็นเพื่อนรอครับ

กลุ่มเรามีคนกรุงเทพหลายคน

เมื่อเข้ามาคงช่วยได้

 

ใจเย็นก่อนละกัน
commented Feb 18, 2015 by ิpncncy (190 points)
ขอบคุณคะ :)
+5 votes
answered Feb 18, 2015 by Jasmine (236,630 points)
พอดีอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยทราบแต่เท่าที่เคยเดินทางก็น่าจะขึ้นโทรลเวย์นะคะ
commented Feb 18, 2015 by ิpncncy (190 points)
ขอบคุณคะ :)
+4 votes
answered Feb 18, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เราอยู่ ไม่ห่างจากดอนเมืองเท่าไหร่ (อยู่สายใน พหลฯ)

แต่ขับรถไม่เป้นค่ะ ถนัด รถตู้ กะ รถเมล์

ลองดู แผนที่ใน กุเกิ้ลสิคะ น่าจะช่วยได้เยอะค่ะ
commented Feb 18, 2015 by ิpncncy (190 points)
ขอบคุณมากค่า พอดีดูแล้วใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าคะ เลยอยากลองสอบถามเพื่อมีคนเดินทางทางนี้บ้าง
commented Feb 19, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เดี๋ยวนี้ จะว่าไป ถนนหนทาง อีรุงตุงนังไปหมด
สายใหม่เกิดขึ้น สายนั้นตัดผ่าน มีทางลัด ไปทางนู้น ทางนี้
เวลาก็มีจำกัด การเสียเวลาอยู่บนถนนนี่ น่าเบื่อ และ น่าเสียดาย เนอะ (นอกเรื่อง)

เวลาเดินทางฯ ขอให้พบความสะดวก และ ปลอดภัยค่ะ
อรุณสวัสดิ์นะคะ ^^
+2 votes
answered Feb 19, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)

  ขอแนะนําให้ใช้  > GPS. <

ถูกต้อง-แม่นยําที่สุด

ดีกว่า ปากต่อปาก ไม่มีผิดพลาด  

และเป็น  > ไท. <  แก่ตัวเอง  image

 

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...