~ คำว่า " รัก " สำหรับคุณ พูดออกมาได้ง่าย หรือ ยากแค่ไหนคะ ?

+7 votes
84 views

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+6 votes
answered Feb 17, 2015 by ลิง (66,400 points)
พูดจากปาก ...พูด  ง่าย

พูดจากใจ......  พูดยาก

 

สรุป ตอบว่า พูดยาก  อิอิ
commented Feb 17, 2015 by Bolivia (79,690 points)
จร้า ฮานหนี้ ~ ตอบดี๊ดี มีรางวัลให้ 5555
+6 votes
answered Feb 17, 2015 by อัยหนูตามมา (7,010 points)

คำพูด คงต้องง้างกันหน่อยค่ะ ชอบการกระทำมากกว่า ถ้าไม่รู้ก็ช่วยไม่ได้ 555

+6 votes
answered Feb 17, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
รักเธอ.. รักเธอที่สุดเลย

อืม  พูดง่ายจุง
+6 votes
answered Feb 17, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ยากมากครับ

เพราะกลัวจะทรมานใจท่านผู้ฟังมากไป  อิอิ
+5 votes
answered Feb 17, 2015 by JNS (510,290 points)
พูดยากมากๆครับ!!
ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นจากใจจะพูดไม่ออกเลย
แต่หากเกิดจากใจซึ่งต้องใช่รักจริงๆ
จึงจะพูดออกไปเพราะปากกับใจตรงกันครับ!

ทักทายจ้าา^___^
+6 votes
answered Feb 17, 2015 by Jasmine (236,630 points)
พูดทุกวันคะ   คำว่า " รัก " มันพูดง่ายนัก ฟังก็ง่าย...

บางทีปิดหูไว้ก็ยังได้ยินเพียงแค่มองผ่านทางสายตา

บางทีปิดตาไว้ก็ยังมองเห็นเพียงแค่มือสัมผัสมือ

แต่ " รัก " ที่เป็นรักแท้ๆจริงๆกลับหามาได้ไม่ง่ายเลย
+5 votes
answered Feb 17, 2015 by ging halai (64,710 points)
พูดง่ายค่ะ แต่ถ้าจะพูดจากใจมันยากที่จะพูดค่ะ
+3 votes
answered Feb 18, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

 

เอ..พูดง่ายนะ ไม่ยากเลย  แถมไม่ผิดกฎหมายอีก

ผม..มักจะพกเต็มจนล้นกระเป๋าเลย

 เพราะ..เป็นสังคมที่อิสระเสรี  ทั้งในความคิด  การกระทำ  และคำพูด

หากใคร พูดให้เราได้ยิน  เราก็ชอบ

 เฉกเช่นเดียวกัน หากเราได้กระทำบ้าง  โดยเฉพาะสาวๆ  สาวน้อย-สาวมาก ในที่ทำงานเดียวกัน

เช่น ..

> Hello Honey. 

> Thank You Honey.  

> Goodmorning Honey. 

> Goodnight Honey.

>  Honey  can  you….. ?    

> Honey  do  you  mind ……?

จะได้รับยิ้ม แบบ แก้มแทบปริ  ตอบมาเลย    แฮ่ๆ   ยูว์ว์  ฮูว์ว์

 จริงรึเปล่า  ?  Honey

 

+3 votes
answered Feb 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
พูดง่าย ถ้ามั่นใจว่าเรารู้สึกแบบนั้น

รักโบว์นะ

 

และยาก ถ้าเราไม่มั่นใจว่าคนที่เราจะพูด ไม่ได้รู้สึกแแบบเดียวกัน และเราก็ไม่ได้รักเค้าจริงๆ

 

เช่น ผช อะนะ

แต่ผญ นี่ บอกได้พร่ำเพื่อได้เล้ย
+1 vote
answered Mar 23, 2017 by littledoyouknow (160 points)
พูดง่ายค่ะ ถ้ามาจากใจยิ่งพูดง่าย แต่ถ้าไม่รักไม่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ จะไม่เอ่ยคำนี้กับใครเลยค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...