>.. ข่าวสด

+8 votes
82 views
asked Feb 17, 2015 in เพศศึกษา by สายป่าน (43,950 points)
?oh=7d82748857e2d14f25ba028901d9a8fd&oe=555363D2&__gda__=1431638363_dc915442793fb2b2888f8528ffdbe176

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Feb 17, 2015 by Bolivia (79,690 points)

ว้าย ! ตาเถร 55555

ทักทายค่ะ น้องป่าน :)

commented Feb 17, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
แหม  เราพลาดข่าวนี้ได้ไง 555
commented Feb 17, 2015 by Bolivia (79,690 points)
5555555 รู้อีก พี่บัณอ่า ไม่พลาดหรอกค่ะ 5555
+4 votes
answered Feb 17, 2015 by ลิง (66,400 points)
มันเปิดดู ไม่ได้อ่า สายป่านนนนนนน

แต่หัวข้อ ล่อเป้าดีนะ 5555
commented Feb 17, 2015 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
เป็นพี่ เบิ้ลก็เบิ้ล อิ อิ อิ
commented Feb 17, 2015 by ลิง (66,400 points)
อิหยังหวาา  55
+4 votes
answered Feb 17, 2015 by JNS (510,290 points)
น๊านนน...ดูไว้ๆแล้วไม่ต้องขัดใจนะ
คุณผู้หญิงจะได้ไม่เสียใจ.....5555+เอิ๊กกก
เบิ้ลๆๆๆๆๆๆ......อิอิ^^
+3 votes
answered Feb 17, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ข่าวสดๆ เลย

ถ้าได้เบิ้ลคงไม่ตาย  555+
+2 votes
answered Feb 17, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่ได้เบิ้ล เฮ้อตายดีกว่ามีงี้ด้วย
+2 votes
answered Feb 18, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)
edited Feb 18, 2015 by Pa-Mok

image

เอ..สงสัยว่า  จะวัดแต่ขนาด  แต่ลืมวัดใจ

เลยเกิดเรื่องเศร้าๆ  

ขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ

เอ้า.. คุณ ปู้หญิง..ที่หลังอย่าลืมให้เบิ้ล  อย่าลืมให้เบิ้ลๆๆๆ   แฮ่ๆ เอิ๊ก.

0 votes
answered Apr 3, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

แกพลาดไป แกต้องทำต่อเนื่องแค่ชลอทางโค้ง พอพ้นโค้งก็เหยียบคันเร่งต่อเนื่อง 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...