~ รัก ที่ไม่มีคำว่า "รัก"

+8 votes
81 views
asked Feb 14, 2015 in ความรัก by Bolivia (79,690 points)

คุณคิดว่า เราจะสามารถรับรู้ ถึงความรู้สึกนั้นได้ไหมคะ ?

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Feb 14, 2015 by ลิง (66,400 points)
หากความรักเกิดในความฝัน
   เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
      ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน.........

ฟังเพลงนี้แล้ว คิดว่าไงดีล่ะ  อิอิ
commented Feb 14, 2015 by Bolivia (79,690 points)
คริๆ ตัวก็ จะบอกลัก เค้าหรา 555
+5 votes
answered Feb 14, 2015 by Jasmine (236,630 points)
รับรู้ได้ด้วยการกระทำคะ
+5 votes
answered Feb 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้นะ

เพราะบางที บอกรัก แต่กลับสัมผัสไม่ถึงมัน ไม่เห็นว่ามันจะมีรักในนั้นเลย
commented Feb 14, 2015 by Bolivia (79,690 points)
เห้ยย ! ใช่เลยอ่า อิอิ
commented Feb 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดูได้จากการกระทำ และความรู้สึกเราบอก เชื่อว่า ผญ มีเซ้นส์ด้านนี้ทุกคน
+5 votes
answered Feb 14, 2015 by Light (300,040 points)
ถ้าเป็นแฟนกัน หรือเป็นสามีภรรยากันแล้ว ...การกระทำสำคัญกว่าคำพูดค่ะ รับรู้ได้

ถ้ายังอยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจ....แต่ละคนยังคลุมเคลือ ไม่ชัดเจน ทำตัวมีมนุษย์สัมพันธ์ดีแบบเรื่อยเปื่อย..แบบนี้ล่องลอยค่ะ  เดาใจยากค่ะ เผลอๆกลายเป็นรักข้างเดียว หรือรักแบบเครือข่ายเพราะหลายคนหลายใจ

สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ
commented Feb 14, 2015 by Bolivia (79,690 points)
สุขสันต์ เช่นกันค่ะ :)
+4 votes
answered Feb 14, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
คงพอรับรู้ได้บ้าง

แต่จะขาดความมั่นใจในความรักนั้นได้

เพราะการสื่อสารยังไม่ครบขั้นตอนครับ
+3 votes
answered Feb 15, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Feb 15, 2015 by Pa-Mok
ขอโทษตอบซํ้าครับ
commented Feb 15, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ไม่เป็นไรค่ะ อิอิ
+3 votes
answered Feb 15, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เค้าผู้นั้น   เค้าคู่นั้น   อาจจะเอ่ยวลี -คําพูดว่ารัก หรือคําพูดอื่นใดไม่ได้

ส่ง..สัญญาณสายตา  แทนคําพูด

ส่ง..สัญญาณมือ  แทนแทนคําพูด

ก็เพราะว่าเค้าคนนั้น  เค้าคู่นั้น >  เป็นใบ้ < อ่ะ.

เค้าสองคน คงจะรับรู้+สื่อสารกันได้ดีทีเดียว  แม้ไม่มีคําพูดใดๆเอ่ยออกมา.

  • คมสันติ์ สุขขา's photo.

 

commented Feb 15, 2015 by Bolivia (79,690 points)
รูปประกอบ ฮามากค่ะ 55555
+4 votes
answered Feb 16, 2015 by JNS (510,290 points)
ได้ครับ!!..แต่ส่วนใหญ่มักจะ
อยากได้ยินและได้เห็นคำๆนี้
เพื่อความแน่นครับ!!...อิอิ

ทักทายครับ^__^
commented Feb 17, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ทักทายค่ะ พี่ 1 2 3 ~ 555(
+3 votes
answered Feb 17, 2015 by สายป่าน (43,950 points)

ได้สิค่ะ 

 

พี่ฉาวววว  รักนะฉึกๆๆๆ

commented Feb 17, 2015 by Bolivia (79,690 points)
ฉึกๆ อิอิ :)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...