>>> Flowers & Candies Day. <<<

+5 votes
71 views
asked Feb 14, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,170 points)

ขอส่งความสุข-ความปราถนาดี มายังเพื่อนๆสมาชิกในบ้านหลังนี้ทุกๆท่านครับ

 รวมทั้งคุณ Jin. เจ้าของบ้านด้วยครับ

May this Valentine bless you with the cupid of love and warmth of romance.

Happy Valentine’s Day.

There is a place you can touch a woman that will drive her crazy.> Her heart.Image result for picture red rose

imageImage result for picture Card valentine's day

 

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Feb 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
edited Feb 14, 2015 by CallMe_JK
โหจัดดอกสีแดง ที่แพงที่สุด ใน NYC มาให้ซะด้วย

 

ขอบคุณค่ะ

 

ขอมอบความรัก ความหวังดีคืน แลกเปลี่ยนกันด้วยค่ะ

 

สวัสดีด้วยค๊า 5555
commented Feb 14, 2015 by Jasmine (236,630 points)
วันนี้ไม่ไช่วันพระนะจ๊ะอำหรือเปล่าจ๊ะ5555
commented Feb 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่ได้อำ จำผิด เดะรีบแก้เลย ขอบคุณจ้า 55
commented Feb 14, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ช่วงนี้ 12-13-14-15 ดอกกุหลาบสีแดง ราคาแพงมากๆ
ดอกกุหลาบมี 3 ชนิดจากร้านขาย-จัดอกไม้
1.ก้านยาว( 24นิ้ว+ดอกใหญ่( สีแดง )  10 ดอก+แจกัน+จัดแต่ง+กล่อง ราคาประมาณ $120-150
2.ก้านสั้น+ดอดเล็ก(สีแดง ) 10ดอก+แจกัน+จัดแต่ง+กล่อง ราคาประมาณ $90-120
3.ก้านสั้น+ดอกเรียวเล็ก( สีแดง ) 10ดอก + กระดาษห่อ ราคาประมาณ $60-80
ขอบคุณเช่นกันครับ.
commented Feb 16, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
โห แพงมากจริงๆด้วยค่ะ
+5 votes
answered Feb 14, 2015 by ลิง (66,400 points)
ขอบคุณค่ะ สีแดงดี จัง ดอกกุหลาบ
ช็อกโกแลตก็น่ารัก จนอยากเก็บไว้ ไม่กล้ากินเลย
commented Feb 14, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ช่วงนี้ 12-13-14-15 ดอกกุหลาบสีแดง ราคาแพงมากๆ
ดอกกุหลาบมี 3 ชนิดจากร้านขาย-จัดอกไม้
1.ก้านยาว( 24นิ้ว+ดอกใหญ่( สีแดง )  10 ดอก+แจกัน+จัดแต่ง+กล่อง ราคาประมาณ $120-150
2.ก้านสั้น+ดอดเล็ก(สีแดง ) 10ดอก+แจกัน+จัดแต่ง+กล่อง ราคาประมาณ $90-120
3.ก้านสั้น+ดอกเรียวเล็ก( สีแดง ) 10ดอก + กระดาษห่อ ราคาประมาณ $60-80

ช็อกโกแลต.  เมื่อคุณเปิดกล่องแล้ว  ที่เหลือทานไม่หมดให้เอาทั้งกล่องใส่ถุง พลาสติค Zip Lock แล้วใส่ไว้ในตู้เย็น จะช่วยให้เก็บไว้ได้นานทีเดียว.
ขอบคุณเช่นกันครับ.
+3 votes
answered Feb 14, 2015 by Jasmine (236,630 points)
May the Valentine's Day bring love to your life. Happy Valentine's Day.     ช๊อกโกแล๊ตน่ากินจังของชอบเลยคะอยากกินจังคะ
commented Feb 14, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
สวัสดีครับคุณเตย.
ช่วงนี้ 12-13-14-15 ดอกกุหลาบสีแดง ราคาแพงมากๆ
ดอกกุหลาบมี 3 ชนิดจากร้านขาย-จัดอกไม้
1.ก้านยาว( 24นิ้ว+ดอกใหญ่( สีแดง )  10 ดอก+แจกัน+จัดแต่ง+กล่อง ราคาประมาณ $120-150
2.ก้านสั้น+ดอดเล็ก(สีแดง ) 10ดอก+แจกัน+จัดแต่ง+กล่อง ราคาประมาณ $90-120
3.ก้านสั้น+ดอกเรียวเล็ก( สีแดง ) 10ดอก + กระดาษห่อ ราคาประมาณ $60-80

ช็อกโกแลต.  เมื่อคุณเปิดกล่องแล้ว  ที่เหลือทานไม่หมดให้เอาทั้งกล่องใส่ถุง พลาสติค Zip Lock แล้วใส่ไว้ในตู้เย็น จะช่วยให้เก็บไว้ได้นานทีเดียว.
ขอบคุณเช่นกันครับ.
+2 votes
answered Feb 14, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ขอบคุณครับ

ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกัน
+2 votes
answered Feb 15, 2015 by JNS (510,290 points)
ผมมาช้าไปครับ!!
แต่ยังไงก็ขอบคุณสำหรับความ
ปรารถนาดีที่มีให้กับเพื่อนๆทุกคน
...ขอให้จขกท.มีความสุขเช่นกันครับ^_^
commented Feb 16, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
สวัสดีครับ.
ที่ว่าช้าน่ะ  คุณแอบไปทําอะไรมา  ?
commented Feb 16, 2015 by JNS (510,290 points)
ช่วงนี้งานยุ่งมากครับ!
ไม่ค่อยได้เข้ามาเลยครับ!
+2 votes
answered Feb 17, 2015 by สายป่าน (43,950 points)
Happy ppy ๆๆๆ นะค่ะ

.............................................
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...