ทำไมผู้หญิงไม่สวมถุงเท้า

+6 votes
146 views
asked Feb 12, 2015 in ความสวยความงาม by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ผู้ชายยังสวมนี่นะ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Feb 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Mar 14, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
นั้นสิ เราก็ไม่ชอบสวมถุงเท้านะ

 

อาจเพราะ ผญ มีรองเท้าที่ไม่ใช่แค่ ผ้าใบ

รองเท้าแบบ ผช ค่ะ เลยไม่จำเป็นต้องใส่

 

แต่ถ้าใส่ผ้าใบ หรือรองเท้ากีฬา เกดก็เห็นเค้าใส่ถุงเท้ากันนะคะเนี้ย

 

แค่น้อยกว่า ผช
commented Feb 13, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เพิ่มเติมนะ ผญ มักใส่กางเกงที่เห็นข้อเท้า หรือใส่กระโปรงสั้นๆ บางทีหลายๆคนก็รู้สึก ใส่ถุงเท้า แล้วมันไม่เข้ากับเสื้อผ้าหน่ะค่ะ และมันอึดอัดด้วยนะ ถามมาหลายๆคนก็บอกแบบนี้ และก็อีกนั้นแหละ รองเท้ามีหลายประเภทให้ใส่ อิอิ โชว์เล็บเท้า
+4 votes
answered Feb 13, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

เอ..ผมเห็นต่างจากที่คุณเห็น

ทั้งนักเรียน  และระดับที่ทํางานแล้ว  ก็สวมถุงเท้า.

image

image

imageimage

commented Feb 13, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
นี่มันเด็กฝรั่ง - ผู้หญิงไทยในออฟฟิศสิ- ดูข่าวสามเห็นน้องตะเก็นน้องเอิ้น ไม่สวมทั้งคู่ นึกสงสัย
commented Feb 13, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
คุณ.จขกท. มิได้ระบุ ว่า ผู้หญิงที่ไหน ?
ผมตอบจากสภาพความเป็นอยู่จริงที่ผมอาศัยอยู่
commented Feb 13, 2015 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
คุณอยู่ปารีสสะพานขาว?
commented Feb 13, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
คําถามของคุณไม่สมบรูณ์ ( ไม่ระบุให้ชัดเจน )
ผู้ตอบ  ตอบจากสภาพความเป็นจริงที่เป็นอยู่
และผมก็ไม่เข้าใจภาษา+ความหมายของคุณ
อาจตกข่าวบางอย่าง  ที่คุณพยายามบอก  เพราะไม่เคยไป
ต้องขอโทษด้วย
+3 votes
answered Feb 13, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)

เพราะบางครั้งก็สวมชุดที่ไม่เหมาะที่จะสวมถุงเท้าครับ

 

ถ้าเป็นชุดกีฬา  ก็เห็นผู้หญิงเขาสวมอยู่นะ

image

+4 votes
answered Feb 13, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Feb 13, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
เราสวมนะ ถุงน่องรองเท้ามันของคู่กันเหมือนน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ยังไงยังงั้น

แต่วันที่เราไม่สวมก็มีเหตุผลอีก.... " ก็เราเป็นผู้หญิงอย่ามาเซ้าซี้น่า "

เรื่องที่น่าจะเป็นไปได้คือ  เท้าของผู้หญิงไม่มีเหงื่อมากเท่าผู้ชาย เธอไม่

เก็บอารมณ์เท่าผู้ชายที่ต้องทำนิ่งสยบมารอยู่ทุกวัน ความเครียดของผู้หญิง

ไม่ถูกเก็บกดจนเหงื่อแตกที่เท้าจ้ะ เธอจึงไม่สวมถุงเท้าหากจะสวมก็เเพียง

ถุงเท้าบางเพื่อกันลมกันฝุ่น เว้นแต่สาวเจ้าที่ใช้รองเท้าผ้าใบไม่ปลอดภัย

เช่นเดียวกับชายหนุ่มหากไม่สวมถุงเท้า หนังเท้าด้านแข็ง ความชื้นสะสมจะ

มีเชื้อแบคทีเรียโชยกลิ่นจ้ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...