เรื่อง เล่าตลกๆ หนูโดนข่มขืน ขำๆคะ

+5 votes
207 views
asked Feb 10, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Jasmine (236,630 points)

เด็กสาววัยละอ่อนผู้โชคร้ายอายุประมา ณม.ต้น ได้พาร่างกายที่อ่อนล้า และบอบช้ำมาแจ้งความกับคุณตำรวจที่ สน. แห่งหนึ่ง

เด็กสาวผู้โชคร้าย : "คุณ...คุณตำรวจขา หนูถูกข่มขืนมาค่ะ" เด็กสาวพูดด้วยเสียงสั่น

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน : "ใครหนูจำมันได้ไหม"

เด็กสาวผู้โชคร้าย :"หนูจำหน้าได้ ไม่กี่คนค่ะ เพราะพวกมันมากัน 5 คน" หญิงสาวพูดด้วยเสียงเหมือนคนไกล้จะร้องให้เต็มทน

คุณตำรวจผู้ปกป้อง ประชาชน : "ใจเย็น ๆ นะไม่ต้องรีบ ค่อย ๆ เล่ารายละเอียดมา"

####

เด็ก สาวผู้โชคร้าย :"คือพวกมันฉุดหนูเข้าไปป่าอ้อย มันบอกว่าไม่ต้องรีบทีละคนแถวนี้ไม่มีคนผ่นมาหรอก หนูเลยบอกว่าไม่ อย่า อย่าเข้ามา"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน :"คุณเลยบอกว่าอย่าเข้ามาทำ อะไรฉันเลย"

เด็กสาวผู้โชคร้าย : "ไม่ใช่ค่ะ หนูเลยบอกว่าอย่า อย่าเข้ามาทีละคน มาทีละหลายๆคนเลยก็ได้"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน[คิด ในใจ] :สงสัยเด็กสาวผู้น่าสงสารคงคิดว่าหนีไม่รอดแน่ เลยอยากให้เรื่องจบไวๆ

เด็กสาวผู้โชคร้าย :"พอดีตอนนั้นหนูเห็น ขอไม้ท่อนใหญ่"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน :"คุณเลยหยิบมาฝาดพวกมัน เลยใช่ไหม"

เด็กสาวผู้โชคร้าย :"ปล่าวค่ะ กลัวคอจะเคล็ดค่ะ เพราะมันผิดท่าหนูเลยเอามาหนุนลองคอ"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน[คิดในใจ] :เพราะเด็กหญิงเห็นว่าถ้าทำร้ายพวกมัน จะต้องโดนพวกมันรุมทำร้ายแน่เลย

เด็กสาวผู้โชคร้าย :"มันข่มขืน หนูจนพอใจแล้ว เพื่อนมันก็โทรมาค่ะ หนูได้ยินมันพูดว่า มรึงหน้าตาก็หล่อจีบสาวเอาทำเมียก็ได้นี้ แต่สรุปว่าเพื่อนมันจะมาให้ได้ค่ะ"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน :"คุณ เลยใช่โอกาสนี้วิ่งหนีมันไปใช่ไหม"

เด็กสาวผู้โชคร้าย :"ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่เชื่อหรอกว่าเพื่อนมันหน้าตาจะหล่อ หนูเลยอยู่รอดูหน้าเพื่อนมันค่ะ"

คุณ ตำรวจผู้ปกป้องประชาชน[คิดในใจ] :เด็กสาวคงไม่มีแรงที่จะลุก เลยหนีไปไม่ได้แน่เลย น่าสงสารจัง

เด็กสาวผู้โชคร้าย :"พอเพื่อน มันมาข่มขืนหนู ตอนมันถอดกางแกง มันมีมีดมาด้วย มันเลยถอดมีดมาวางข้างๆ"

คุณ ตำรวจผู้ปกป้องประชาชน:"เลยหยิบมีดมาแทงพวกมันใช่ไหม"

เด็กสาวผู้โชค ร้าย:"ไม่ใช่ค่ะ หนูเห็นว่ามีของมันใส่ปลอกหนังอยู่ เลยถอดมีดแล้วเอาปลอกมีดมากัดค่ะ เพราะมันเก่งมากเลย หนูกลัวหนูจะร้องลั่นแล้วคนอื่นจะได้ยืน"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน[คิด ในใจ] :เด็กอาจจะกลัวว่าถ้าฆ่าเพื่อนมันคนนึง แล้วจะต้องถูกพวกมันฆ่าแน่ เลยไม่กล้าเอามีดไปแทงมัน

เด็กสาวผู้โชค ร้าย:"ก่อนพวกมันจะไป หนูเห็นมันอัดคลิปวีดีโอไว้ด้วย หนูเลยคว้าโทรศัพท์มันมา"

คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชน:"มาปาทิ้งใช่ ไหม"

เด็กสาวผู้โชคร้าย:"ไม่ใช่ค่ะ เอามาแมมเบอร์หนูให้พวกมันสิค่ะ ถ้าเกิดพวกมันอยากติดต่อหนูขึ้นมาจะทำไงละค่ะ บ้าป่าว คุณตำรวจชอบขัดจังหวะตอนหนูเล่าแบบนี้ หนูไปแจ้งความ สน. อื่นดีกว่า"

คุณ ตำรวจผู้ปกป้องประชาชน[คิดในใจ] :...ตกลงตูจะคิดในแง่ดีทำเพื่อ

เมื่อ เด็กสาวพูดจบก็พาร่างกายที่เหนื่อยล่าและบอบช้ำออกไปจากโรงพักแห่งนี้ ปล่อยให้คุณตำรวจผู้ปกป้องประชาชนทำหน้าถือปากกาเพื่อจดปากคำทำหน้าเอ่ออยู่ คนเดียว

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Feb 10, 2015 by JNS (510,290 points)
เด็กสาวผู้โชคร้าย(ไหม)จะได้แจ้งความ
ป่าวล่ะเนี่ย5555+

>>ขอบคุณครับ^^
+4 votes
answered Feb 11, 2015 by Pa-Mok (893,290 points)
เด็กสาว  เป็นใจกับ....  

พยายามเล่าให้ตํารวจฟัง  ( เรื่องซาดิสต์ ของตัวเอง )

แต่ตํารวจ ( จ่า ฯ. แก่ๆ )     ดัน    ไม่เก็ทอิท.
+5 votes
answered Feb 11, 2015 by ลิง (66,400 points)
กรรม -*-
+4 votes
answered Feb 11, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
ไปเถอะ

หาโรงพักที่เหมาะๆ  

เจอแล้วค่อยๆ แจ้งความ
+4 votes
answered Feb 11, 2015 by mansume (3,590 points)
สรุปว่า..แค่อยากเล่าเด้อ.คริครีิ
+5 votes
answered Feb 11, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
555 ฮาดีเอามาให้อ่านอีกนะ
+4 votes
answered Feb 11, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ขำดีจ้า คลายเครียดได้ดี
+3 votes
answered Feb 12, 2015 by Light (300,040 points)
ฮาค่ะ แต่น่าสงสารซะงั้น สงสัยเด็กจะบร้าา 555

ขอบคุณที่หามาให้อ่านค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...