~ นาฬิกาแบรนด์ไหน ? สวย โดนใจคุณที่สุดคะ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+7 votes
answered Jun 27, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)

CASIO G-Shock

+7 votes
answered Jun 27, 2014 by NatchaN (34,950 points)

ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องนาฬิกาเลย เห็นแบบมันดูคล้ายๆ กัน ละลานตาไปหมด

+6 votes
answered Jun 27, 2014 by กะแป๋งน้อย ลอยกะมัง (6,230 points)
ขอให้ถูกใจ ใช้ได้หมดจ้า ไม่ต้องแบรนด์ก็ได้
+6 votes
answered Jun 27, 2014 by Miki Hideko (9,400 points)

Baby G ของ Casio ค่ะ

+5 votes
answered Jul 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
คาซิโอครับ
+3 votes
answered Aug 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
casio รุ่น จีช็อค

 

55 เพราะถ้าจีไม่ช็อค มันจะไม่สวยเท่ห์ ชอบที่กันน้ำ ใช้คุ้ม
+2 votes
answered Aug 23, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่เลือกยี่ห้อ แต่ขอเป็นทองคำค่ะ เก๋ๆ สวยๆ เป็นเครื่องประดับไปในตัว
+1 vote
answered Aug 24, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
>  Rolex. <
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...