เตรียมตัวพร้อมกันรึยัง ? กิจกรรมสละโสด

+9 votes
73 views
asked Feb 9, 2015 in ความรัก by Pa-Mok (891,780 points)

> วิวาห์ล้านบัว. <

 

>  CNN.> ยกให้เป็น 1 ใน 15 ทะเลสาบที่แปลกที่สุดในโลก และยังเป็นสถานที่สุดแสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก คู่แต่งงาน และคู่ฮันนีมูน ที่ต้องการเก็บช่วงเวลาแห่งความทรงจำและประทับใจท่ามกลางสักขีพยานดอกบัวแดงนับล้านๆ ดอก.

>  ทะเลบัวแดง ที่ หนองหานกุมภวาปี  จ.อุดรธานี นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดแล้ว   ทาง ททท. แห่งจังหวัดอุดรธานี ยังส่งเสริมให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Wedding & Honeymoon และผู้ประกอบการด้านการจัดการแต่งงานอีกด้วย.
       
>  ททท.สำนักงานอุดรธานีขอเชิญชวนผู้สนใจทั้งคู่รักชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรม “วิวาห์...ล้านบัว” วันที่ 14-15 กุึมภาพันธ์ ค่าใช้จ่ายตลอดงานเพียงคู่ละ 4,999 บาท ประกอบด้วย การพาคู่รักนั่งรถรางที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม เคลื่อนขบวนไปรอบเมือง นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองอุดรธานี พิธีบายศรีสู่ขวัญคู่บ่าวสาวแบบอีสาน เพื่อให้คู่รักและญาติที่มาร่วมงานได้เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของชาวอีสาน พิธี “ผูกพัน สัญญารักมั่น” และจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางดอกบัวนับล้านดอกกลางทะเลบัวแดงอีกด้วย
       
>  หาก...สนใจเข้าร่วมกิจกรรม > สละโสด. <  สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี โทร. 0-4224-3666 เว็บไซต์ www.udonechamcer.com หรือที่ ททท.สำนักงานอุดรธานี โทร. 0-4232-5406-7

@ > Udon./Valentine’s  Wedding

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Feb 9, 2015 by Jasmine (236,630 points)
โรแมนติกจังคะแต่กลัวตกนำ้คะ
commented Feb 10, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
ไม่ต้องกลัวครับ  คนข้างกายที่ไปด้วยในวันนั้น  จะเป็น > แมน. <   คอยบริการรับใช้เต็มที่.
+5 votes
answered Feb 9, 2015 by ลิง (66,370 points)
พร้อมค่าา 5555

ไปเที่ยวอย่างเดียวได้ไหม  คงไม่มีฟีลแบบนี้ค่ะ
commented Feb 10, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
คุณแค่ไปเที่ยว  เจ้าของสถานที่-เจ้าของเมือง  ก็ดีใจกันแล้ว
ในฐานะที่  คุณก็เป็น > ชาตินิยม. <  คนหนึ่ง  ไม่แพ้ใครในประเทศไทยนี้
เพราะคนส่วนมาก มักจะ > ลักชาติ. <    ไม่  > รักชาติ. <  อย่างจริงใจ.
+4 votes
answered Feb 9, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
ยังครับ

ตอนนี้ยังไม่โสด
commented Feb 10, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
คุณครู ก็พาความไม่โสดทั้งหมดที่มีอยู่  เพียงแค่ไปเที่ยวก็พอ.
+4 votes
answered Feb 9, 2015 by ging halai (64,710 points)
ไปกันเลยค่ะ พร้อมแล้ว5555
commented Feb 10, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
งั้นก็..อย่าลืม โทรฯ จองตามนี้ครับ.
0-4224-3666 เว็บไซต์ www.udonechamcer.com หรือที่ ททท.สำนักงานอุดรธานี โทร. 0-4232-5406-7
 ขอให้สนุก+โชคดีครับ + อย่าลืม โพสต์รูป ให้เพื่อนๆได้ดูกันบ้างเด้อ.  แฮ่ๆ
+3 votes
answered Feb 9, 2015 by JNS (510,290 points)
เอ...ผมสงสัยว่าตัวเองจะผ่าน
ช่วงนั้นมาแล้วหรือยังไงนะ5555
ขอบคุณภาพอันแสนโรแมนติกครับ!!
commented Feb 10, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
จําไม่ได้  ก็ไม่เป็นไร  
ถือว่าผ่านเลยไปก็แล้วกัน
และ..อย่าลืมไปอัพเดทความจําใหม่ก็แล้วกัน
ในวันที่ 14-15 ก.พ. + เจ้าสาว+ ฿4,999 ( ค่าพิธี )
สวัสดีครับผม.
+3 votes
answered Feb 9, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
แบบนี้ไม่สนใจ อิอิ กลัวน้ำ กระโปรงยาวเฟื้อย เบี้ยประกันเพิ่มอีก
commented Feb 10, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
ไม่ต้องห่วง  เค้ามีบริการ  แบก-ยก-ขน-หาม-อุ้ม ฯ ขึ้น-ลงเรือ
ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม  หายห่วงๆๆๆ ครับผม.
+2 votes
answered Feb 10, 2015 by Bolivia (79,690 points)

5555 ~ น่าไปจังเลยค่ะ

 

commented Feb 11, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
ยังมีเวลาครับ อีกหลายวัน
เตรียมตัวพร้อม+คนรู้ใจ  ก็ไปได้เลย.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...